Điện thoại 2 sim của Samsung có tốt không ?

Mình định xài điện thoại 2 sim của Samsung Hiện nay Samsung có vài loại xài 2 sim 2 sóng nhưng chất lượng thế nào, vì mình chưa xài nên chưa biết thế nào: pin xài bao lâu? độ bền,...
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Mình đang xài con samsung D780 2 si này bạn: * Ưu điểm: - Hình thức đẹp - Camera chụp ảnh nét - Hai SIM sử dụng tiện lợi * Nhược điểm - Không hỗ trợ 3G - Trình nghe nhạc hạn chế - Màn hình lóa dưới nắng Tóm lại, nếu bạn là một người không quá dư dả về tài chính nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc điện thoại 2 SIM thì D780 là một lựa chọn khá hoàn hảo.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Mình vote 1 phiếu cho SS D780 ,đây là chiếc điện thoại 2 sim mà bạn bè mình sài khen rất nhìu ,vượt xa so với các điện thoại 2 sim trên thị trường ,có chụp hình ,nghe nhạc good ,kiểu dáng sang trọng ,gọn ,.... pin sài ko mau hết như mình cứ tưởng là 2 sim thì tốt pin đâu.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Samsung là hãng đầu tiên trên thế giới cho ra điện thoại 2sim 2 sóng, đã có 2 model đến VN là D780 và D880 ( sẽ còn nữa ).Bạn hãy yên tâm về chất lượng đi nhé!
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Tớ đang dùng con D880 được gần 2 năm rồi, chả thấy có vấn đề gì lớn. Có mấy nét đặc trưng: - Vì máy phải đọc 2 sim nên tốc độ xử lý các tác vụ hơi chậm. Khi khởi động máy lại càng chậm - nhưng cũng chả ảnh hưởng gì đến mình. - Pin nghe gọi bình thường được hơn 2 ngày. - Các chức năng khác như: màn hình, máy ảnh, quay phim, nghe nhạc,.... đều OK.