Hỏi cách cài đặt GPRS cho Samsung T919 ?

Hồi chiều mới mua cái T919 về.quậy hết cái máy mà không thấy chổ nào để vào cài cấu hình bằng tay. Bác nao biết thì chỉ em voi nha!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Các bác cứ vào trang vietteltelecom.com.vn ----> đăng ký thành viên ---->kích hoạt tài khoản----->cài đặc GPRS----->các bác đăng ký sử dụng xong rồi ----->các bác nhìn qua gốc trái màn hình,khoảng ở giửa màn hình có "cài đặc cấu hình GPRS" các bác vào đó khia báo thông tin. Tổng đài sẽ gửi lại cho các bác 3 tin nhắn "GPRS" "WAP" "MMS". nhiệm vụ của mình chỉ là bấm Intall trên điện thoại "nếu có hỏi mk thì là 1111". "tiện lợi nhất là không tốn tiền"hihihihih Tắt máy khởi động lại thế là xong.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Em vừa thực hành cài GPRS với Vina xong. 1/bác phải chắc chắn Sim của Bác đã đang ký GPRS rồi.đăng ký đơn giản nhất là vô [Only Registered And Activated Users Can See Links] ([Only Registered And Activated Users Can See Links]) 2/ Bác soạn tin nhắn: GPRS ON gửi 333.tổng đài sẽ gửi cầu hình về và Intall, khởi động máy lại là OK.
mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước
Cài GPRS cho t919 mạng mobifone cũng tương đối đơn giản. đầu tiên các bạn nt với nội dung: dk grps gởi 994 (viết hoa hay thường gì cũng đc) sau đó tổng đài 994 sẽ nhắn lại 1 tin có nội dung: chúc mừng bạn đã đăng ký thành công gì gì đó. sau đó bạn nhắn tin thứ 2 với nội dung: gprs gởi 994. lúc này tổng đài sẽ gởi về 2 tin nhắn tin thứ nhất hướng dẫn cài đặt, tin thứ 2 là cấu hình cài đặt. bạn mở tin thứ 2. chọn install rồi gõ số pin vào (số pin là: 1234) đợi vài giây cho nó cài đặt. sau khi cài đặt xong bạn có thể lướt web ok. nếu chưa an tâm thì các bạn vào phần setting --> network selection ---> search now ---> Vn mobifone. rồi thoát ra ---> khởi động lại máy (các bạn nhớ là phải khởi động lại máy nhé, cái này tương đối là quan trọng đó). vào web vô tư. Chúc các bạn thành công nhé!