Cho mình hỏi về kinh nghiệm chụp ảnh trên Samsung star?

Ko hiều sao ảnh chụp từ samsung star của em chụp ra thấy nó ko được rõ nét mặc dù đủ độ sáng chụp hẳn từ ngoài trời sáng mà nhìn cũng không được nét lắm Cho lên pc nhìn tạm ổn nhưng nhìn trực tiếp trong máy star thấy nó ko được nét trong máy star có phần mềm chỉnh sửa ảnh cho nét lên ko? có thì chỉ em lun nhé!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Chụp rung tay thì hình sẽ bị nhòe hơn bình thường,star của mình chụp hình cũng thế mà:&bắt hình chậm kinh khủng,chụp 1 phát,đợi lâu ơi là lâu mới dám rời tay ra.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Bạn đã chỉnh lại trong phần ảnh chưa. Mình chụp cũng chỉ = or hơn chút xíu. Ban ấn vào phần máy ảnh -> cài đặt -> độ phân giải + chất lượng ảnh. Bạn thử xem lại xem mình đã cài đặt chưa.
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì.... _ thứ I: mặc dù là 3.2mega pixels nhưg star nhà mìn lại ko có mất chức năng Auto Focus nên hình sẽ khó có thể sắc nét đc. ( nhưg chất lượg hình zậy là đc òi). đừg care wá mấy pác nhá... _ thứ II: các pác nên để chức năg review ( chức năg xem ảnh ngay sau khi chụp) là off. zậy thì thời jian lấy hình sẽ tự động jiảm thui. thử lại nhé các pác...
mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước
Bạn vào cài đặt có rất nhiều chế độ chụp, chụp phong cảnh, chụp chữ nè ...màn hình Star 265k màu hiển thị khá trên PC sẽ rõ hơn bạn à.