Tư vấn mua điện thoại giá rẻ tầm 1,5 triệu?

Tình hình là em muốn tìm 1 con điện thoại khoảng 1tr5 . Nhu cầu của em thì không cần nhiều chỉ cần chat chit, vào web với đọc ebook thui, có thêm nhiều chức năng thì càng tốt. Trước em có dùng 1 con BB 7290 rất hài lòng với em này nên có chiếc điện thoại nào càng giống em BB này thì càng tốt(Vd như bàn phím qwerty, màn hình to, multi tabs) À mà phải có hỗ trợ thẻ nhớ nha! Rút kinh nghiệp em BB ghi xóa nhiều quá chết Rom!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Cái giá đây mà nhu cầu như bạn nói thì chỉ có thể tìm đến mấy con qmobile thôi. Có đủ nhưng không khóai bằng blackberry là đương nhiên. Khá hơn cả giờ là M 45.
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
Em BB 8707 công nhận hay hơn hẳn em 7290 cũ của em! Chỉ tiếc là nó không có hỗ trợ thẻ nhớ. Như hồi trước em đọc ebook ngày ghi, xóa mấy lần chắc ROM 8707 cũng chả chịu được. Để em thử tìm hiểu về mấy dòng ò vs Q mobile xem thử.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
1 em o2 minis ấy nhỉ. Màn cảm ứng+ bàn phím qwertz trượt ngang hay em o2 IIs nữa màn 3.6 phím qwerty trượt dọc. Cao hơn thì có trion 2tr5. Exec ~3tr.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Vậy sao không xài 8707C hay V gì đó? Có 3G luôn đó! tuy chỉ là xem phim nhưng dù sao cũng tốt 8707 thì RAM, ROM thoải mái hơn 7290 rồi! Tại mình thấy bạn thích bàn phím qwery nên tư vấn vậy! Các hãng khác thì mình không biết. Dù sao, với tiền ít thì chỉ có BB là có HDH.