Cho mình hỏi về pin của Samsung S8003 ?

Mới xài s8003 được 3 ngày nhưng sao thấy nó mau hết pin quá(hàng chính hãng). Lần đầu, em sạc = cục sạc thấy sao nóng nên đổi sạc = máy tính nhưng thấy dc 4 nấc( chưa báo đầy) với trể rồi nên tôi tháo ra đi ngủ. Sáng dậy thì thấy còn 3 nấc, tới chiều 2 3h thì "em" hết xăng và hôn mê. Lần 2 thì t sạc khoảng 4 5 tiếng( chưa báo đầy và không thấy nóng) nhưng do gấp nên em tháo ra và xài dc gần 20h thì "em" lại hết xăng và hôn mê hoàn toàn. Thấy mau hết quá, em lên đây forum thì người ta bảo phải sạc 8h trong 3 lần đầu thì về sau mới bình thường dc. Giờ em sạc vậy rồi thì pin về sau có xài dc như vậy ko ?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Lời khuyên đầu tiên là bạn nên hạn chế sạc bằng vi tính hen ,sạc = cục sạc thui ,khi sạc có hiện tượng ấm lên ,ko sao đâu ^^ Cách sạc cho máy mới : - 3 lần đầu ,bạn sài cho hết pin ,cho máy tắt nguồn lun ,sau đó sạc 8 tiếng - từ lần thứ 4 trở đi ,khi máy còn 1 nấc thị bạn sạc khoảng 4 tiếng ,tới khi đầy thì rút ra .
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Mới mua thì ai cũng bi vậy, tò mò hok, có để cho em nó tắt màn hình phát nào đâu. thế mấy mà chẳng hết pin\:D/, hj`. Pin em của mình dùng tk lắm thì đc 2 ngày, ko thì dc 1 ngày rưỡi ak, chắc do cái màn hình cỏa ẻm nó to nên nhanh hết pin ak.