Tư vấn cho mình về Nokia 8800 Gold arte hàng chính hãng?

Mình muốn mua một cây 8800 nhưng mình ko biết phân biệt các bác giúp em với .
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Nếu mà mua mới thì bác cứ vào các siêu thị lớn như Thegioiodidong, vienthongA,.. mà mua bác ah. Không có gì phải lo lắng cả!

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước

Đơn giản thế này: bạn chỉ cần lên mạng tải đại 1 phần mềm nào đó của 8800 gold arte về máy tính rồi đá qua 1 cái thẻ nhớ. Tới chừng mua máy, bạn xin phép gắn thử thẻ nhớ vào, mở ứng dụng đó lên, nếu là hàng nhái thì nó sẽ không nhận biết được ứng dụng... Bằng ngược lại, nếu mở được ứng dụng thì xem như máy chính hãng.
Bạn có thể tải phần mềm cho 8800 ở trang m.getjar.com
Chúc bạn may mắn!

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước

N 8800 kg có hdh nên tất cả phần mềm cho 8800 đều là file.jar. hàng nhái cũng có java nên file jar xài ngon. kích thước phần cứng hàng nhái cũng giống hàng xịn. chỉ có chất lượng là khác thôi. phần mềm và giao diện thì nhái y như thật luôn. vì thế mình nghĩ là để phân biệt đc thật giả thì trc tiên phải đc cầm qua hàng thật trc. hàng nhái bộ vỏ sẽ kg đc ngon như hàng thật. và phải kiểm tra imei. có thể check ở trang serialnumber hay gì ấy (kg rõ)

Hũu Hà
Hũu Hà
Trả lời 12 năm trước

Giống như Carbon Arte, khi chuông điện thoại gọi tới, người dùng chỉ cần lật máy để ngắt hay màn hình đang ở chế đồ chờ, chỉ cần gõ nhẹ thì đồng hồ sẽ hiện ra.

Nokia 8800 Gold Art là dòng diện thoại dc nhiều người ưa chuộng và sử dụng, nó đươc mạ vàng 18K và da chất lương cao.

Do nhu cầu sử dụng nhiều nên dòng Nokia này đang rất khan hiếm hàng.

Nguyễn Huy Hiển
Nguyễn Huy Hiển
Trả lời 12 năm trước

Ngoài những ưu điểm về chất liệu, kiểu dáng và thiết kế độc đáo, Nokia Gold arte còn là minh chứng cho đẳng cấp và mức độ được tôn trọng của người sở hữu. Chính vì điều này mà nhiều người không ngại bỏ ra số tiền không nhỏ để khẳng định hình ảnh của mình trong mắt người khác qua chiếc mobile này.