Màn hình cảm ứng của Nokia 5800 kém nhạy?

Mình mới mua cái 5800 được 2 tuần ( phiên bản có viền inox ) , tất cả đều bình thường, ngoại trừ thỉnh thoảng có vài rắc rối : 1 -- Sau khi mình up lên FW 4.0 , và format lại máy + thẻ nhớ, máy xài bình thường, nhưng thỉnh thoảng màn hình đột nhiên tắt ngấm và máy khởi động lại. Máy mình hoàn toàn sạch, không cài chương trình ngoài ( bởi vì chưa hack phone , tất cả đều mặc định theo máy ) , chưa cái kể cả các chương trình như Opera,... 2 -- Cảm ứng toàn màn hình thương đối nhạy, nhưng có 1 chỗ ngay góc phía dưới bên phải của màn hình ( ngay chỗ nút thoát bằng cảm ứng ) , thì mình có cảm giác là nó kém nhạy hơn các vị trí khác trên màn hình cảm ứng (mình đã tét nhiều lần, nhưng đúng là nó kém nhạy hơn mấy chỗ khác thật ) . Mình đã nhiều lần thử cân chỉnh màn hình cảm ứng nhưng vẫn cảm thấy nó ko nhạy như mấy chỗ khác. P/s: Vì mới xài con 5800 lần đầu nên có nhiều điều cần học hỏi từ các tiền bối , mong các bạn giúp đỡ. Chân thành cảm ơn.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Bạn mua 58 nega àh. Trc mình dùng 58 cũng thấy thanh kéo bên phải gần nút thoát ko được nhạy cho lắm nhưng sau mới biết là do mới dùng kéo chưa được chuẩn và do 1 vài phần mềm nữa. Cứ dùng thêm 1 time nữa xem sao,ko thì mang ra care vậy.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước

Phần mềm thì mình nghĩ chắc không phải, bởi vì máy chưa cài phần mềm gì hết mà pro.

Còn vụ kém nhạy gần nút thoát thì nếu để ý mới thấy, nếu ấn mạnh bình thường thì cũng không thấy được.

Sợ lỗi nhỏ mà đem ra care cho nó bung máy thì

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước

Vấn đề chỗ nút thoát, theo mình nghĩ không phải màn hình không nhạy đâu, bạn chỉ cần nhấn vào điểm thấp hơn chút xíu, ngay sát mép dưới của màn hình là được.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước

Màn hình cảm ứng của 5800 9cũng như các máy S60v5 khác) nhạy hay không nhạy ngoài yếu tố phần cứng còn phải nói đến yếu tố phần mềm. Thử nghiệm trên cùng 1 máy (5800), có ứng dụng đáp ứng rất tốt với thao tác nhấn nhưng lại có ứng ụng đáp ứng khá tồi. Nếu bạn nào hay chơi game trên S60v5 thì sẽ nhận ra điều này.

Ví dụ: một số game Java dành cho S60v3 được một số cá nhân "chuyển hệ" để chạy đầy màn hình trên S60v5 thì khả năng cảm ứng rất tệ, hầu như phải bấm 2, 3 lần máy mới nhận được. Trong khi đó nếu bạn thử các game 3D của Polarbit (đã từng giới thiệu trên Tinh Tế) sẽ thấy các game này đáp ứng rất tốt với thao tác nhấn của chúng ta.

nguyenphuong
nguyenphuong
Trả lời 13 năm trước

cach sua man hinh cam ung nokia 5800