Cho em mình hỏi về Iphone 3G ?

Mình có iphone 3g 16g,đồng nghiệp xài con 2g,chẳng hiểu sao tới chỗ nào có wifi cũng đều bắt được sóng wifi,nhưng ở cơ quan mình thì không được (con E72 va laptop của đồng nghiệp vẫn nhận sóng wifi cơ quan vô tư ),các bạn có thể giúp mình được không?Mình đang nghĩ chuẩn wifi con iphone không trùng với chuẩn router wifi?

styles
styles
Trả lời 14 năm trước

Sóng chập chờn đôi khi không do lổi IP mà do sim của bạn nửa đó,gặp trường hợp này trước hết tôi thường xử lý là dùng canal lau sạch phần đồng của sim cho sáng lên(sạch ten)để sự tiếp xúc của sim với máy tốt hơn,sau đó mới xử lý tiếp,đừng restore máy vội.Tôi thường thành công99% với bướt này.Đặc biệt các bạn xài sim mà 6 tháng trở lên chưa lau sim thì hiện tuọng này xảy ra thường xuyên lắm. canal là gì hả bác. Máy em cũng hiện tượng này . Sau 1 thời gian nếu không được bạn có thể bạn up lên 3.0 luôn đi bạn..
gì bây h 3.0 chaỵ rất ổn định Máy của mình bị tình trạng y như bạn kia, sóng chập chờn 1 cách tự nhiên luôn, đã up lên 3.0 mà vẫn bị tình trạng đó. KO biết có cao thủ nào khắc phục được ko, lúc đầu mình xài firmware 2.2 chuẩn, chỉ dám cài game free thôi, xài được hơn 1 tháng thì bị.
Máy mình phiên bản 3g lock 16gb