Nokia 8800 thật hay nhái!?

Mình rất ngưỡng mộ dòng 8800 của Nokia, nhưng dòng sản phẩm cao cấp này mắc quá không có khả năng mua máy mới. Gần đây trên các trang web mua bán thấy một số công ty bán hàng 8800 cũ có mới có nhưng giá giao động từ 2tr5 đến 5tr là có một co ra dáng rồi. các công ty này cam kết là "hàng chính hãng Germany" rồi còn bảo hành lên tới 15 tháng. Có công ty còn bảo hành 24 tháng. Vậy thật hư thế nào về các chú Mobile ở các cửa hàng này!? Mình đang muốn mua một con nhưng lo quá. Vì hàng này bọn Tầu nhái y chang. Sợ bỏ tiền thật mà mua phải hàng giả thì khổ. Anh em hiểu biết xin cho lời chỉ giáo. Mình có nên mua loại hàng phiêu lưu này không?! các cửa hàng này có bán đúng hàng chất của Nokia không!? Giá một con 8800 chính hãng của Nokia cũ giờ mình nên mua khoảng bao nhiêu? Mình rất mong các bạn góp ý. Cảm ơn cả nhà, chúc cả nhà vui vẻ
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

8800 là dòng sản phẩm cao cấp của Nokia. Có nhiều đời máy loại này. Dòng sản phẩm này mua thì cực đắt nhưng bán thì cực rẻ. Vậy nên một con 8800 cũ bạn mua lại với giá từ 2tr-6tr là bình thường tùy đời máy. Ngay trong VienThongA cũng bán 8800 black với giá 2tr850. Được bảo đảm hàng chính hãng bởi VienThongA và bảo hành tại cty 1 tháng.
Hàng bọn tầu lâu từ dĩ nhiên là hàng bố láp sẽ rẻ hơn rất nhiều, nhưng tiền nào của đó. Nhất là cầm một con hàng đẳng cấp mà mác Hồ Cẩm Láo thì quả là không đẹp chút nào. Cách dể nhận biết nhất là trọng lượng không đúng như của hàng chính hãng (thường thì nhẹ hơn máy chính hãng). Nói chung phải rành chút. Nếu đã dùng qua hàng chính hãng dòng sp này thì nhìn hàng nhái dễ biết hơn.
Chúc cả nhà vui.

Hũu Hà
Hũu Hà
Trả lời 12 năm trước

Nokia 8800 Gold Art là dòng diện thoại dc nhiều người ưa chuộng và sử dụng, nó đươc mạ vàng 18K và da chất lương cao nên giá của nó đắt. Còn mấy loại quảng cáo trên mạng giá rẻ đều là hàng rởm, bạn nên suy xét kỷ khi chọn lựa mua nhé.

Tính năng hay của dòng này là khi chuông điện thoại gọi tới, người dùng chỉ cần lật máy để ngắt hay màn hình đang ở chế đồ chờ, chỉ cần gõ nhẹ thì đồng hồ sẽ hiện ra.

Hiện dòng Nokia này đang rất khan hiếm hàng đó.