Đại gia Cường "Đô La" đang dùng điện thoại gì?

phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 13 năm trước
Bạn có biết "C-Đôla" (biệt danh của một trong những "đại gia" khét tiếng về mức độ "xài sang" tại Việt Nam) sử dụng loại điện thoại nào không? Vertu, Mobiado hay một chiếc điện thoại đắt tiền nào khác?

Xin thưa, đó chính là GoldVish, một nhãn hiệu điện thoại rất đặc biệt của Thụy Sỹ. So với GoldVish, những thương hiệu điện thoại vốn đã rất nổi tiếng về mức giá "trên trời" như Vertu hay Mobiado chắc chắn cũng phải chịu "xếp xó", bởi vì GoldVish "đẳng cấp" hơn nhiều cả về thiết kế lẫn giá cả cực "choáng".

GoldVish - trào lưu mới của giới "đại gia" Việt Nam

Đẳng cấp cao là Vertu, là Mobiado... điều đó là hoàn toàn chính xác, nhưng... chỉ là vào vài năm trước đây. Còn ở thời điểm hiện tại, danh hiệu đó phải thuộc về GoldVish, một tên tuổi xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu, nhưng đã nhanh chóng làm "mê mẩn" dân chơi điện thoại đắt tiền tại Việt Nam.

Vài năm trở lại đây, những chiếc điện thoại lóa mắt này đang thật sự tạo ra một làn sóng, một trào lưu hoàn toàn mới mẻ cho giới đại gia thích chơi trội tại Việt Nam. Muốn chứng tỏ đẳng cấp "đại gia"? Phải sắm một chiếc GoldVish trước đã...

Trở lại với câu chuyện "C-Đôla", cách nay khoảng 2 năm, cư dân mạng đã được dịp chiêm ngưỡng những bức ảnh về chiếc điện thoại "hiệu lạ" của cậu ấm này. Với vỏ bọc vàng sáng choang, đính 190 viên kim cương cực đẹp và có giá "sơ sơ" chỉ khoảng 50.000 đến 60.000 USD, chiếc GoldVish Violent Number của "C-Đôla", khiến không ít người choáng váng bởi thiết kế quá "hoành tráng" cùng mức giá như dành cho... người trên trời của nó.

Đại gia C Đô La đang dùng điện thoại gì?

Chiếc GoldVish Violent Number của "C-Đô La"

Càng đáng ngạc nhiên hơn khi vào thời điểm hiện nay, những chiếc GoldVish cực phẩm như thế lại không phải là hiếm ở thị trường Việt Nam. Dạo một vòng quanh các trang web thương mại điện tử có tiếng tại Việt Nam, thật sự không khó để tìm kiếm những thông tin rao bán loại sản phẩm này.

Có thể kể ra những cái tên cực đỉnh mang thương hiệu GoldVish từ những mẫu tin giao dịch trên như: GoldVish Violent Number có giá khoảng 37.500 đến 40.000 USD, GoldVish Beyond Dreams Diamonds có giá khoảng 50.000 USD, GoldVish Majesty Diamonds có giá gần 90.000 USD, "choáng" nhất là GoldVish Like Heaven Diamonds với giá lên đến hơn 150.000 USD.

Đại gia C Đô La đang dùng điện thoại gì?
Các mẫu GoldVish đều có giá "trên trời"

GoldVish Le Million - đến đại gia cũng... không mua nổi

Trên đây là những thông tin khá thú vị về thú chơi điện thoại GoldVish của tầng lớp "đại gia" Việt Nam cùng giá cả "gây sốc" của một số mẫu mã GoldVish tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sẽ là một thiếu sót cực lớn khi nhắc đến thương hiệu GoldVish mà lại bỏ quên GoldVish Le Million. So với chiếc điện thoại được xem là đắt nhất thế giới này, chiếc GoldVish Violent Number của "C-Đôla" chẳng khác gì một chiếc điện thoại rẻ tiền.

Thật vậy, với giá bán đến hơn 1,3 triệu USD, Le Million đã chính thức được sách kỉ lục Guinness công nhận là chiếc điện thoại đắt nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại, và có lẽ cũng khó có chiếc điện thoại nào có thể vượt qua được giá trị vốn đã quá khủng khiếp của Le Million.

GoldVish Le Million - chiếc điện thoại có giá... "không tưởng".

Để tạo nên siêu phẩm đỉnh cao độc nhất vô nhị này, nhà sản xuất đến từ Thụy Sỹ đã sử dụng vàng trắng 18 carat làm vỏ ngoài, cùng với 120 carat kim cương VVS-1 được khảm thủ công vô cùng tinh xảo vào thân máy.

Về khâu thiết kế, chính nhà thiết kế danh tiếng Emmanuel Gueit là người trực tiếp chế tác kỉ lục gia về giá cả này. Nhà sản xuất cũng cho biết, sẽ chỉ có duy nhất 1 chiếc Le Million được bán ra thị trường. Thật sự không còn gì có thể diễn tả được hết sự vương giả và đẳng cấp của chiếc điện thoại này.

Về cấu hình, Le Million được trang bị kết nối Bluetooth, EDGE, máy ảnh số zoom 8x, nghe nhạc MP3, đài FM, thẻ nhớ hỗ trợ 2GB... những tính năng có thể nói là quá tầm thường so với mức giá không tưởng của Le Million. Tuy nhiên, có vẻ như điều đó không quá quan trọng đối với một dòng điện thoại chú trọng hình thức hơn là tính năng như Le Million.