Tư vấn mua điện thoại dùng để nghe nhạc, chụp ảnh có OS ?

Mình đang tìm 1 cái điện thoại nghe nhạc và chụp ảnh tốt , và nhất thiết là phải có OS . Dùng Bold 9000 lâu rồi nên mình muốn đổi gió sang máy khác .

Đã dùng qua K810 , Iphone , e71 và Bold 9000 .
E71 nghe nhạc như đấm vào tai , k810 thì không có OS , Iphone thì nghe nhạc không có bass nên ko hợp vs mình . Đúng là chỉ ưng mỗi con Bold và chưa dứt ra được vì nó vừa làm việc được , nghe nhạc cũng hợp gu :hungry:

Các bạn tư vấn cho mình vài con khác đẻ mình thử . Đang nhắn tới Motorola Milestone nhưng trên các bài review không có thấy nói đến nó nghe nhạc ntn . Nếu nghe nhạc không ổn thì chắc up thẳng lên Bold 9700 quá .


Ngoài ra mình cũng định mua thêm 1 cái máy với nhu cầu y hệt như trên , nhưng là mua cho nữ nên cần hình thức đẹp 1 chút , độ khoảng 5-6 tr là chấp nhận được .

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

N1 nghe nhạc cực kém, kém xa MS. HTC thấy có HD2 nghe nhạc ổn phết.

Bác dùng qua iPhone mà kêu nghe nhạc ko có bass là sao? hay là mua phải tai lởm.

iPhone/HD2 + con altech láncsing in bud nghe viêm màng não luôn

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

HTc touch G2 pin ntn nhỉ , vấn để ngh enhacj và chụp ảnh có ổn ko .

N1 nghe nhạc cực kém, kém xa MS. HTC thấy có HD2 nghe nhạc ổn phết.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Chủ thớt có gu nghe nhạc giống mình ghê, mình đang combo ipod touch với 770sh. ipod mang danh là thiết bị nghe nhạc nhưng mà con touch nghe nhạc dở thật, cảm nhận của mình y như chủ thớt vậy. Thành ra mình toàn nghe nhạc bằng em 770 vì mình thấy nghe hay hơn em touch :D
Ngại mỗi khoản nhét được ít nhạc vào thẻ nhớ của 770 quá, anh em có cái tai nghe nào bình dân mà bass nhiều không vì mình nghe pop rock với rock, hiphop là nhiều. Vẫn bị w810 + hpm-64 thuốc đến giờ, chưa vừa ý với em nào mới cả.