Hình ảnh bộ Vertu Ascent 2010 đầu tiên tại Việt Nam?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Chiêm ngưỡng Vertu Ascent 2010 tại VN

Ascent 2010 là chiếc di động có nhiều trang bị cao cấp nhất của Vertu với bộ khung nhôm, kết nối 3G, GPS, bộ nhớ 32GB và camera 5 Megapixel.

Cùng với sự kiện ra mắt boutique mới tại khách sạn Metropole - Hà Nội, hôm nay, Vertu đã trình làng dòng Ascent 2010 cho thị trường Việt Nam. Giá cho sản phẩm này nằm ở mức khoảng 4.000 USD.

Ascent 2010 là bộ sản phẩm đầu tiên của hãng sử dụng chất liệu làm vỏ máy bay để chế tác, kết hợp với ti-tan. Bộ khung nhôm làm cho máy khá nhẹ, nhưng lại rất cứng cáp bởi quy trình xử lý nóng tới 860 độ và áp lực 630 tấn tạo khuôn. Đây cũng là chiếc di động trang bị các công nghệ mới như 3G, GPS với bản đồ 190 quốc gia, bộ nhớ 32GB. Máy có camera 5 Megapixel, ống kính bảo vệ bằng tinh thể sapphire.

Vertu Ascent 2010 hỗ trợ hiển thị đồng hồ bằng biểu tượng trên màn hình với chế cơ hoạt động của đồng hồ đa dụng. Máy có phím bấm kích hoạt bấm giờ, đo thời gian thông minh và tự động điều chỉnh theo giờ địa phương.

Dưới đây là hình ảnh bộ Vertu Ascent 2010 bắt đầu bán ra từ chiều hôm nay tại Việt Nam.

Vertu Ascent 2010 bán ra sẽ có 5 phiên bản với các màu sắc khác nhau.
Mặt trước của máy, thiết kế model này có nhiều nét tương đồng với dòng Ascent trước đây.
Bàn phím.
Cạnh trái của máy.
Cạnh phải.
Mặt trên, Ascent được bọc da ở mặt sau.
Cổng kết nối phía sau.
Máy có camera 5 Megapixel ở phía sau.

(Theo sohoa)

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước
Chỉ dành cho người giàu

Những cái này người nghèo như mình chỉ dám vào mạng xem ảnh để gọi là biết thế giới nó đang diễn ra thế nào chứ chả bao giờ dám nghĩ là sẽ sở hữu được nó. Haizzz, cái giá 4000 USD chỉ có người giàu mới dám dùng. Suy cho cùng cái điện thoại cũng chỉ để nghe gọi là chính, thêm tính năng giải trí nữa là đủ. Cái điện thoại này chỉ để thể hiện nhà em có nhiều tiền thôi...

( The )

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước
Hàng hiệu

Khi thiên hạ còn những người dùng đồ để thể hiện đẳng cấp , thì các nhà sản xuất còn cho ra những sản phẩm quá đắt tiền , còn có rất nhiều người có rất nhiều tiền nhưng khiêm tốn và giản dị , thì những sản phẩm như thế này không ý nghĩa gì đối với họ !

( nguoi tieu dung )

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước
Vertu

Vertu cũng như các dòng xe siêu sang như rr, maybach vậy, thiết kế không nổi bật nhưng rất sang trọng và đắt tiền. các doanh nhân mua là để thể hiện với đối tác làm ăn người ta nể mới tin tưởng mà bắt tay cùng, chứ không phải để đem về quê khoe nhue mấy dân teen mới nổi cầm iphone khoe khắp phố đâu

( lilknight )

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước
Vertu

Bạn lilknight nói đúng đó! Thương trường như chiến trường mà. Dân kinh doanh có nhiều "nghệ thuật" lắm. Đôi khi 1 con Vertu chả là cái đinh gỉ j so với những hợp đồng, dự án mà họ thu về được... Đấy là nói về Doanh nhân thượng lưu, còn nói về những Đại gia thừa tiền ko biết làm j cho hết - nếu bạn là họ bạn có tò mò muốn sở hữu "thử" 1 em ko??

( AK )