Kết nối Internet không dùng wifi, 3G, GPRS?

Mình đang xài Iphone 3G 8Gb, Fw 3.0, Mạng Vinaphone trả sau Gần đây, mình phát hiện ra là có thể truy cập Internet qua các ứng dụng Safari, YM,.... ào ào mà không cần kết nối Wifi, GPRS, 3G. Về kỹ thuật các bác cho mình hỏi liệu có trường hợp đó hay không? Niềm vui chẳng bao lâu thì tới cuối tháng, mình nhận được cái hóa đơn 700k (hàng tháng mình xài tẹt thì 300k). Đau lòng quá. ==> cái này mình chắc chắn là mình sẽ không thanh toán khi chưa làm rõ, (vì mình không hề đăng ký 3G hay GPRS, Wifi thì đâu tính tiền).
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Mình nghĩ 3G thì có thể bạn chưa đăng ký nhưng GPRS thì có.do bạn ko để ý nên cứ nghĩ là truy cập ko cần phương tiện mạng nào,chứ bình thường nếu ko có mạng vào Safari nó báo Canot network ngay .nếu bạm cài SB setting thì vào tắt EDGE đi thì mới là tắt hẳn.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Không thể có trường hợp không wifi không 3g không gprs mà kết nối được. Nói như bác điện thoại không sim mà vẫn có sóng.
Chắc chắn là do 3g và GPRS có thể sim bạn đã được kích hoạt chức năng đó rồi, bạn vào cydia caià sbsetings và off hết dât edge và 3g thì sẽ không mất tiền oan