Nên chọn mua điện thoại LG KF510 hay Sony W960i?

Cả 2 thằng già đều ~4 triệu Lần trước mình xài con LG Shine Cu720 thì tn lưu được có 100 tin à, và chuông dt nghe chút xíu + nhạc mp3 ko set làm nhạc chuông được. Có điều chụp hình của nó 2mp mà xịn hơn thằng Samsung U600 3.2mp, nhìn màu đẹp hơn hẳn. Mình chưa bao giờ xài hàng sony, hỏi mấy đứa bạn xài sony lưu đc bao nhiu tn thì nó bảo cũng k biết. Vậy ai xài sony rồi thì làm ơn cho mình biết về khả năng lưu tin nhắn của nó. Theo như mình so sánh thì LG được cái mã + màn hình chống trầy mấy tính năng kia thì không biết. Sony thì pin dài <nghe nhạc + chụp hình tốt>, Mấy Bro cho mình biết ý kiến với.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Tin nhắn của W910i thì cho khoảng mấy trăm Kb bộ nhớ dùng chung cho tin đến, tin đi, mail... Nói chung là có giới hạn tin nhắn nhưng lưu được hơn 100 tin bình thường (tùy độ lớn tin nhắn nữa).

Nên mua KF510 nếu bạn thích cái mã vỏ kim loại và phím cảm ứng của KF510 mà bỏ qua sự hạn chế pin (mọi ngườn than rằng chỉ dùng được 2 ngày là cao), phần mềm đôi lúc lỗi (truy cập dữ liệu bị treo, phải khởi động mới truy cập được), hình như KF510 bàn phím không có đèn lúc mua bạn xem thử coi phải không?

Còn W910i không có gì để than phiền trừ cái màu đỏ sử dụng lâu nó nhìn thấy ghê lắm, nếu mua nên mua màu đen.

Mình thì sẽ chọn w910i.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

LG có cái điện thoại nào ra hồn đâu. Trước dùng con KG800 ddc2 hôm bán vội cảm ứng nó chán quá, nhạy, cảm giác như ko thật