Tư vấn chọn mua điện thoại từ 2,5 triệu đổ xuống ?

Em đang cần lên đời điện thoại,có khoảng 2tr5 trở xuống để mua,đang rất phân vân giữa 7610 và 3110c.em thì thích 7610 hơn,ko phải vì nó đẹp hay phổ thông mà em thích vọc phần mềm,hiện tại bọn cửa hàng viettel market đang giảm giá có 2tr4 1 con 7610 thui,nên đang máu,nhưng nghe nói loa ngoài thằng này rất nhanh hỏng,cũng như chất lượng của 7610 sau này ko bằng hồi xưa.Còn về 3110c thì cũng ngon,nhưng lại có 1 lỗi là tự khởi động lại,có người bảo hành bao lần mà ko hết,ko biết máy đời sau này có khắc phục đc ko.Con LG KP220 em thấy ổn nhưng ko bít cài phần mềm java hay game java có tương thích ko.ai có ý kiến gì về những con máy khác thì tư vấn em với.Em ưu tiên cài phần mềm và game hơn,và đừng tư vấn em mua máy cũ nhé,đang muốn mua máy mới tinh cho sướng.cám ơn mọi người quan tâm.Phần mềm em cần nhất là Emap,nó là phần mềm bản đồ do FPT viết,em rất cần cài đc và chạy ngon thằng này

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Chính xác là con 3110c tớ đi bảo hành hơn 5 lần vì cái vụ thẻ nhớ, ko sài thì thôi, thẻ free 90% củng chả sao, cứ chép nhiều vào là máy khỏi khởi động, hay vào dc 1 chút lại reset
ko phải do thẻ, vì test cả chục cái vẫn vậy...
bảo hành về vài bữa lại bị thế..

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Emap viết trên nền Java nên máy nào hỗ trợ Java chả chạy được, đâu cần OS. Emap chạy trên N70 (OS Symbian 8.1a) load còn chậm hơn khi chạy trên K750i nữa.

Anyway, nếu thích nghịch OS cũng hay. Nhưng 2.5tr mà mua máy mới thì cũng khó. Tốt nhất là mua hàng xách tay. Chứ vào TGDD, Viễn Thông A hay Viettel Market thì thất sách rồi.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Bro tìm thử e nào xài symbian mà đời sau 7610 ý, mình thấy 7610 dùng không hay lắm (đã từng dùng) nếu không thì tham khảo thêm SE cũng được.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Em cũng thích 3120C nhưng hỏi khắp nơi đều bảo là ko còn hàng,chán thế.Lúc nãy có xem thêm đc 2 con khá ổn là LG KE770,cũng ngon phết.COn W200i của SE dùng có ngon ko nhỉ,thấy có thể dùng menu flash đẹp lắm.