Đánh giá chất lượng điện thoại Motorola 2 SIM với bàn phím QWERTY?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Motorola vừa trình làng chiếc EX115 hỗ trợ 2 SIM, máy có bàn phím QWERTY của dòng Q và được bán giá 95 euro (2,5 triệu đồng).

Đây là một trong những mẫu di động hai SIM đầu tiên từ Motorola, máy có màn hình 2,3 inch, phía dưới là bàn phím QWERTY, thiết kế thừa hưởng những chiếc MotoQ của hãng ra mắt nhiều năm trước.

Motorola EX115 không hỗ trợ nhiều kết nối, máy chạy trên mạng GSM, với GPRS và EDGE, bộ nhớ trong 50MB, hỗ trợ đài FM, các ứng dụng giải trí cơ bản. Pin theo máy dung lượng 930 mAh.

EX115 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 10 với giá 95 euro, máy có hai màu và trắng bạc và nâu xám.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước
Motorola đang chết dần

2 sim để làm gì nhỉ. Pin thì kém, kết nối thiếu những kết nối cần thiết (wifi, bluetooth), cũng chẳng 3G, kiểu dáng chả có gì đặc biệt. Bằng đấy tính năng mình trả giá 1 triệu. Mà mua HKPhone E72i pin khỏe, có wifi, đẹp hơn nhiều. Hình như Motorola đang chết dần

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Con này tớ thấy cũng hay đấy chứ. Vì nhu cầu xài sim khuyến mãi của dân ta cực lớn Kaka :).có lẽ moto muốn hướng tới người dùng phổ thông : gọi nhắn tin qwerty bằng 2 sim gía mềm mà vẫn xài được thương hiệu lớn motorola. chẳng lẻ móc con hk phone tàu wifi ra khoe bàn dân thiên hạ mà hơn được em này nà. chỉ tội em này không có mấy cái kết nối, không biết nghe nhạc ok không nhỉ?