Iphone4 (MobiFone) không xài được 3G, xin giúp đỡ ?

IPhone 4 OS 4.0.2 bản locked, đã JB bằng Limera1n, unlocked với ultrasn0w. 1/ Dùng 1 SIM 3G trả trước của VinaPhone, kích hoạt dịch vụ 3G, không cần setting gì cả chạy 3G lên Internet ào ào. 2/ Dùng Super SIM trả sau của MobiFone, đăng ký gói cước 3G và GPRS. Đã thấy hiện lên VN MobiFone 3G và đã setting: APN: m-wap, username: mms, password: mms nhưng không thể lên Internet được. SIM trả sau mình xài cho công việc nên không thể đổi số được. Các bạn cho hỏi là problem này có phải do SIM hay không? Cách khắc phục như thế nào? Rất cảm ơn sự giúp đỡ của các chuyên gia.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bạn mang SIM ra đại lí Mobilphone và nhờ họ kiểm tra giúp hoặc đổi SIM mới. Có thể nó liên quan đết set flag ở tổng đài.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng dùng qua 2 FW này rồi và hiện tại đang ở 4.0.2. Mình thấy 3gs FW 3.1.3 thì chạy nhanh hơn là ở 4.0 bởi thấy rằng 3.1.3 có nhiều rối rắm như 4.0. Ios 4.0 có đa nhiệm rồi bổ sung nhiều cái mới nên với 3gs thì có hơi chậm 1 chút, cái này mình cũng từng so sánh giữa 2 máy. 1 cái chạy 3.1.3 và 4.0.2, cả 2 đều cài ít phần mêm và game. Cảm giác vào và thoát ra app thấy 3.1.3 mượt hơn nhiều. IOS 4.0 thì Iphone 4 chạy mới good, năm sau apple ra Iphone 5 thì không biết thế nào nhỉ.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Lên FW 4 nó có đa nhiệm (Multitask - cái này ko hay ho j cả) & Enable Home screen (Set hình nền)
-> Khi thoát 1 số cái vẫn bị chiếm dụng chứ ko như OS 3 thoát là hết - kể cả khi mình chọn tắt Multitask đi vẫn thế nào ý ... Mình thấy chơi Game cảm giác nó ko được trơn tru như 3.x

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

bạn vào Setting -> general -> network -> Cellular data Network -> APN : m-wap , Usename : mms , Password : mms
mình nghĩ như này là đủ,hôm trước cũng vừa gặp ít trục trặc vì 3g chập chờn