Bác nào dùng con Nokia C3-01 rồi nhỉ ....?

Em ít tiền nên khoái con C3-01 sắp ra của Nokia. Có điều em băn khoăn về pin của nó, máy mỏng thế liệu pin có giống con 6300 em dùng ngày xưa không nhỉ ....? Thứ 2 là cái khoản chất lượng tiếng cuộc gọi. Vì đặc thù môi trường làm việc, em thích những máy có âm lượng thoại to, trong và rõ, càng to càng rõ em càng thích. Bác nào dùng con này, hoặc đã thử qua rồi cho em xin vài ý kiến, xin cảm ơn các bác nhiều !
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Máy chậm, hệ điều hành S40 thì chẳng khác j không có thể điều hành cả. Từng ấy tiền làm con B7320 có phải ngon hơn không?

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Pin 1320mah,nghe goi nt 3ngay ok có gì đâu mà bác lăn tăn,lên mạng chát chít ,game online thì được 1 ngày,con này pin k gọi là trâu nhưng cũng k phải yếu đấy

Hung
Hung
Trả lời 13 năm trước

TUI MUA C3-01 NGÀY 28/11/2010 RÙI ,.

CON NÀY NHÌN ẢNH NGON VẬY NHƯNG MUA VỀ THÌ THẤY HƠI NHỎ , VÀ MÀN HÌNH CỦA NÓ CÓ ĐẶC ĐIỂM LÀ ĐỂ TÚI QUẦN NHẤC CÁI XE MÁY TÌ VÀO ẤN VÀO THẾ LÀ NÓ CHẠY LOẠN HẾT CẢ LÊN .RA HIỆU THỢ ĐÒI SỬA MẤT 600K ,PÓ TAY .

BIẾT THẾ DÙNG CON C3 KHÔNG CẢM ỨNG BÀN PHÍM QWIEW HAY HƠN .

DÙNG RỒI MỚI THẤY BẤT TIỆN KHÔNG CÓ PHÍM XOAY CHIỀU , NGÓN TAY TO 1 CÁI LÀ NÓ CHỈ LUNG TUNG HẾT CẢ , VỚ VẨN THIỆT . ĐỪNG CÓ DẠI DỘT MÀ VÁC NÓ VỀ, NHANH HỎNG LẮM