Iphone không thể kết nối Wi-Fi ?

Nguyễn Minh Hải
Nguyễn Minh Hải
Trả lời 12 năm trước

Nếu iPhone đang kết nối với mạng dữ liệu di động nhưng không thể kết nối với bất kỳ mạng Wi-Fi nào, hãy thử cài đặt lại điện thoại và cài đặt mạng như mô tả trên. Bạn cũng có thể thử kết nối iPhone với iTunes và cập nhật lại phần mềm hoặc khôi phục lại điện thoại.

Nếu iPhone đang gặp phải vấn đề kết nối với mạng Wi-Fi cụ thể, hãy cố gắng ép điện thoại điện thoại có thể quên một mạng cụ thể nào đó bằng cách vào Settings > Wi-Fi, trỏ đến mũi tên ngay bên cạnh tên mạng và trên màn hình tiếp theo hiện ra hãy chọn Forget this Network

Sau đó tiến hành thiết lập lại điện thoại, dò tìm các mạng một lần nữa để bổ sung nó vào danh sách. Khi xuất hiện, hãy nhập mật khẩu Wi-Fi xác nhận bên phải và thiết lập lại bộ định tuyến không dây nếu cần thiết.

Một số lỗi cũng có thể do khả năng Bluetooth của iPhone can thiệt vào sóng radio Wi-Fi, do đó hãy tắt Bluetooth để xem có vấn đề nào xảy ra hay không? Nếu không có gì khác hoạt động, có thể bạn cần mang iPhone đến cửa hàng của Apple để sửa chữa vấn đề này, có thể ăng-ten Wi-Fi bị lỗi.

Tiếp tục với quá trình xử lý các sự cố thường gặp với iPhone, bài viết sẽ đưa ra cách xử lý của 5 sự cố thường gặp còn lại để bạn đọc tham khảo.