Nên mua điện thoại nào ? Sony xperia Arc hay Samsung Galaxy S II ?

Hè này em được tặng 1 chiếc điện thoại và em có quyền lựa chọn. Em có xem qua 2 chiếc Arc và S II, em thấy 2 chiếc này giá cũng ngang ngang nhau nên em vẫn còn phân vân. em rất kết kiểu dáng của Arc không biết Arc có mượt không? Còn S II thì rất là mượt và màn hình cũng đẹp nhưng kiểu dáng em không thích cho lắm. (Em thích 2 cái này kết hợp lại )
nhưng chỉ được chọn 1 chiếc thì không biết nên chọn cái nào? Hiện tại em đang nhức đầu về vấn đề này, mong bác nào đã sử dụng wa 2 chiếc smartphone này tư vấn cho em. Cảm ơn!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

- Giá bằng nhau nhưng có khác là : Arc là giá chính hãng , còn Galaxy S2 là giá hàng xách tay (hình như tháng 7 có hàng chính hãng)

- Mặc dù chưa dùng nhưng mà có xem wa vài clip về 2 e nó thì Galaxy chạy rât mượt vì xài chip 2 nhân mà , còn Arc có vẻ ko được mượt cho lắm .

- Nếu được chọn thì chọn Galaxy S2 nhé , hot nhất hiện nay.

Cảm nhận cá nhân , có gì sai xót , các pro bỏ qua.

Chúc bạn mua được chiếc máy như ý.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Cả hai con đều rất chi là mượt nhưng SE nó chạy đơn chip còn SS nó dùng chip lõi kép lên khả năng cũng như hiệu suất xử lý nhanh nhơn.

1)SE

+ưu điểm:màn hình đẹp do đưa cồn nghệ bravia trên TV vào điện thoại(thích nhất cái này)kiểu dáng thì đẹp và sexy,máy ảnh chụp có độ phân giải cao nghe nhạc hay,giá tốt cho 1 sản phẩm như thế này

+nhược điểm:vẫn dùng chip lõi đơn 1Ghz.SE thừa sức đưa chip lõi kép vào được nhưng cho vào hóa thành siêu phẩm thì máy khác sao mà bán được,dáng thanh mảnh một số người có vẻ e ngại sợ em nó gẫy bất chợt

2)SS GLX SII

+ ưu điểm:màn hình đẹp,chip lõi kép xử lý nhanh và tiết kiệm điện khả năng giải trí cũng như vận hành ứng dụng nhanh và mượt mà

+ nhược điểm:màn hình nịnh mắt nhìn ảo quá,chụp hình coi trên máy thì đẹp đưa qua máy khác thì không ổn lắm,kiểu dáng giống ip4 tấm nắp lưng làm bằng nhựa và quá mỏng manh không biết tháo là vỡ luôn

Theo mình thì em nào cũng được nếu bạn yêu SE yêu cái dáng thì Arc, còn không thì SS nếu bạn thích nhanh và mạnh.Mình thì ham hố cái chip khỏe và tiết kiệm điện lên ưu ái S II còn cái màn hình nhìn ảo lắm thua Arc.

Chúc bạn có lựa chọn tốt cho mình.

Mr Hoan
Mr Hoan
Trả lời 12 năm trước

Mình đã từng sài qua cả 2 máy. Mình không đồng ý với ý kiến của bạn Hoàng Trung Thực. Bạn có biết nhiều khách hàng chọn SII vì cái màn hình không?. Màn Super Amoled Plus quá đẹp, đem ra ngoài nắng thì không một loại màn hình nào có thể địch nổi. Chụp ảnh thì mình đánh giá cả 2 không nhỉnh hơn nhau nhiều lắm. Vấn đề ở đây nếu bạn là dân chơi công nghệ thì Sony chưa bao giờ đủ tầm để đem lên bàn cân với SII. Arc vẫn có 1 lượng Fan riêng, vì nhiều người Việt Nam mình vẫn là tín đồ của SONY, thậm chí khi nghe tiếng SamSung là đã không thích rồi ^^!. Kiểu dáng cả 2 đều mỏng như nhau, Arc đẹp nhưng SII không phải xấu. Còn hàng chính hãng hay không thì hiện tại chưa phải vấn đề, hàng mới ra nên bạn yên tâm là kể cả hàng xách thì chất lượng vẫn tốt. Nếu chắc ăn thì đi mua SII hàng ngoài bạn cứ yêu cầu nguyên Seal, trùng IMEI. Thế là đã yên tâm 99% rồi. Chúc bạn chọn được 1 em ưng ý. ^^

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

So sánh 1 máy lõi đơn và 1 máy lõi kép

SS galaxy S2 là máy lõi kép trong khi xperia arc chỉ là lõi đơn, sẽ không công bằng cho lắm khi so sánh hiệu năng 2 máy này.

Điểm cộng cho Arc:

1. SS galaxy S2 phân phối tại VN đang bị người dùng phàn nàn về lỗi hồng tâm và đốm vàng màn hình ( bạn có thể search google, đã có rất nhiều bài báo viết về lỗi này) --> Arc có lợi thế về sự ổn định

2. Bravia engine, âm thanh và camera vượt trội ( trừ quay video full HD).

3. thiết kế ấn tượng, k thể lẫn với bất kì chiếc Đt nào khác.

Tuy nhiên, SS S2 vẫn có những lợi thế riêng như:

1. Chip + RAM mạnh hơn, xử lí nhanh và mượt hơn Arc.

2. Màn hình AMOLED hiển thị sáng và rõ ràng hơn.

3. bộ nhớ trong nhiều hơn. ==> chọn Arc nếu cần 1 chiếc đt ổn định, kiểu dáng đẹp và thiên về nghe nhạc, chụp ảnh.

==> chọn SS S2 nếu cần 1 chiếc đt mạnh mẽ, hiệu suất cao, chạy đc nhiều ứng dụng một lúc và cần bộ nhớ dung lượng cao.

Huỳnh Hiếu
Huỳnh Hiếu
Trả lời 11 năm trước

chào bạn, galaxy s2 có thể cho chất lượng hình ảnh tốt hơn nhưng Xperia Arc vẫn có những điểm bạn đáng quan tâm. Hãy tham khảo bài viết so sánh 2 em này khá đầy đủ sau (Có cả video):

http://elive.vn/dien-thoai-smartphone-tablet/346-so-sanh-2-dien-thoai-xperia-arc-va-galaxy-s-ii.html

Chúc bạn chọn đúng sản phẩm mình cần và nhớ vào Vật Giá mua nhé

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Em dùng qua 2 máy òy nè. Đc thì lên s3, ko thì s2 ợ. Xps gánh màn hd mà pin ít nên mau hết pin. Cpu và gpu benchmark và chơi game đều thấp hơn s2. (có thể do màn hình nhưng cơ bản vẫn mạnh hơn). Xps ko có cảm biến ásáng ạ. Chơi game ko mượt như s2 nhưng chơi cũng ổn hết. Xps ko có phím home cứng mà chỉ cảm ứng ko chính xác. Mở máy phải bấm nút nguồn mà nút thì rất bất tiện ở phiá trên bên trái. Camera cao nhưng chụp ảnh thiếu sáng khá nhiễu. Và nhìn chung ko hơn s2 là bao. Màn hình thì mịn hơn ip 4/4s. Pin mau hết. Nắp pin mở nhiều sẽ ko kín và bụi vào. Ngoại hình đẹp nhưng s2 cũng đẹp. Tùy người. Tóm lại ai dang phân vân thì nên xem ý kiến của mình. Xps thì hơn s2 ở màn hình, số chấm camera, nhưng s2 hiệu năng cao pin rất ổn. Màn hình màu đẹp, chơi game mượt. Theo mình nên lấy s2. Còn dư tiền thì s3 ko phải nghĩ, xps ko đú đc.