Phân vân giữa Samsung Galaxy S 4G, Galaxy Ace và LG Optimus Black ?

Tôi đang muốn mua một điện thoại khoảng 10 triệu đồng đổ lại. Tôi đang phân vân giữa Samsung Galaxy S 4G và Galaxy Ace hay LG Optimus Black.

Mong mọi người tư vấn!

Thanks!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Theo mình nghĩ thì bạn nên mua LG.

Mình vừa xúc 1 e ở VTA tuần trước. HOÀN HẢO.

Máy màn hình rộng 4 inch, cộng nghệ màn hình NOVA, độ sáng 700 nits (sáng nhất thế giới). Hơn nữa LG hơn Galaxy ở chỗ có đèn flash camera phụ tới 2.0 lận.

Về thiết kế thì ăn đứt Galaxy S, mình thấy lưng của S rất xấu, có miếng cộm ở phía dưới máy.

Còn Ace thì mình chưa xem thử, mình cũng ko rõ lắm. Hi vọng những ý kiến của mình sẽ giúp bạn có 1 lựa chọn sáng suốt hơn.

Chúc bạn chọn được 1 chiếc điện thoại phù hợp!

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn đã có đến tầm 10 triệu thì mình chỉ bàn đến Galaxy S và LG black thôi chứ Galaxy Ace thì cấu hình lại thua hẳn 2 chú kia mà giá thì cũng không rẻ!

Theo mình Galaxy S là lựa chọn sáng giá nhất đó bạn, bộ nhớ trong 8/16G (LG là 2G), bluetooth 3.0(LG là 2.1), đồ họa PowerVR SGX540 GPU với cấu trúc lõi xử lý 4/2 ăn đứt PowerVR SGX530 GPU chỉ 2/1 (điều này được kiểm chứng bởi khi chạy ứng dụng và game có đồ họa nặng thì samsung GS mượt mà hơn LG).

Về quay phim chụp ảnh thì galaxy S quay phim đẹp hơn LG dù có cùng độ phân giải 720P/30fps (màu sắc tươi tắn hơn, độ tương phản cao hơn), vỏ ngoài của ss và LG chủ yếu là nhựa nhưng nhìn SS bóng bẩy và sang trọng hơn(giống IP 3GS tới 80%) còn nước nhựa của LG thì hơi mù ít sang trọng.

Trên đây là những phân tích chỉ ra những điểm hơn của ss GaS so với LG OpBlack, còn các chi tiết khác thì hai máy tương đương nhau! Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình!

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Theo mình thì bạn cố gắng thêm ít tiền nữa (khoảng 11tr7) để mua con SSG S2 luôn.

Máy này dùng rất tốt, Chíp lõi kép 1.2GHz, RAM 1GB nên chạy rất mượt mà các chương trình và trò chơi hiện tại, cộng thêm màn hình Super Amoled + nữa.

Còn nếu phải chọn 1 trong 2 con trên thì bạn nên chọn SSG S1 nhé.