Nên mua điện thoại nào ? HTC Desire HD hay iPhone 3GS 32GB bản world ?

Tôi muốn mua một máy điện thoại mới. Ngân sách cho tôi mua máy là 10 triệu đồng, quá thì chịu. Tôi đang định lựa chọn iPhone 3GS 32GB (bản world) giá khoảng 9 triệu (hàng xách tay) hoặc HTC Desire HD giá khoảng 9,5 triệu (hàng xách tay). Không biết nên chọn cái nào.

Nhu cầu của tôi là dùng bình thường thôi, không vọc vạch nhiều lắm, chỉ quan trong vào mạng và 3G nhanh. Các bạn cho tôi lời khuyên nhé, hoặc các bạn đề xuất tôi nên lấy máy nào khác.

Xin trân thành cảm ơn!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

HTC Desire HD. Mình nhớ ko nhầm thì con này màn 4.3 inch, nói chung là xem phim lướt web tuyệt vời, tốt hơn iphone 3GS, dù sao nó cũng cũ rồi, dùng không ấn tượng lắm.

Với lại Desire HD có 1 hội ng sử dụng trên tinhte.vn khá đông,dễ support cho bạn.Tầm này thì Android luôn vào top nên lựa chọn rồi.

Mấy con khác bạn cũng nên xem như Samsung galaxy S i9000 xách tay ở Cellphone.uk hoặc vài chú HTC khác. Iphone 3GS cũng có cái hay, thương hiệu Apple hoành, sắp được lên iOS 5 nhưng mờ giờ cầm iphone 3GS ko oai lắm vì iphone 4 thế chỗ nó mất rồi:D

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Bạn định sưu tập đồ cổ, hàng dựng à? HTC Desire HD ( xách tay) hoặc N8 chính hãng bảo hành đầy đủ, chụp ảnh ngon.

A, vào mạng nhanh thì N8 không bằng DHD do trình duyệt còn kém, phải sau khi nâng cấp hệ điều hành lên Anna tháng 7 này mới ngon được.

Nếu N8 cài opera vào thì cũng tạm được.

( Mình đang dùng N8 nên góp ý chân thành - DHD thì có bác ở công ty dùng, màn hình đẹp hơn N8 nhưng pin thì 1 ngày 1 lần sạc)