Iphone 4 không nghe gọi được?

Tình hình e có con iphone 4 bản world .lúc mua về nó là 4.3.5. vì chưa jb hoàn chỉnh được nên em up lên 5.0.0 luôn . thì thấy có lúc cả loa ngoài cả loa trong cả mic lúc được lúc không.cụ thể là cứ lâu lâu dùng thì nghe nhạc, gọi điện bình thường,quay video có tiếng . cứ dùng 1 lúc khoảng 15' or 30', thì tất cả lại tịt hết ,nghe nhạc ko được , nghe gọi cũng không được (mình ko nghe được người ta nói và ng ta cũng ko nghe đc mình nói ).ghi âm ,quay video không có tiếng. đầu tiên đọc trên diễn đàn thì nghĩ là lỗi phần mềm , e restore rất nhiều lần , up lên 5.0.1 vẫn chứng nào tật đấy. e nghĩ là phần cứng nên ra handheld care centre sửa và thay audio hết 700k vẫn ko được ... các bác có thể cho e biết là máy e bị lỗi gì và cách giải quyết như nào không ạ . .

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Factory Format lại thử đi bạn(đừng dùng cái restore lưu trong máy nhen). Đầu tiên up lên 5.0.1.
Hẻm được thì quay về 4.3.5 cho lành đi bạn

Bạn làm thử xem.

1) Connect your iPhone to a Power Source, the resetting can take a long time and it is better to connect to your wall mount charger as you need to leave it on during the process.
2)Again select SETTINGS--> GENERAL--> RESET on your iPhone and you will be presented with a bunch of choices but select "Erase All Content and Settings" as shown bellow.
3) Now you will be presented with the warning "This will delete all media and data, and the reset all settings. This will take about an hour" and the option to "Erase iPhone" as shown below.