Phiên bản điện thoại LG Spectrum có giá bao nhiêu ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Cách đây không lâu các bức ảnh của LG Spetrum đã rò rỉ trên mạng nhưng hôm nay thì bạn đọc ngoài việc nhìn thấy rõ hơn về chiếc điện thoại 4G LTE này, sẽ còn nhiều thông tin chi tiết về LG Spectrum được cung cấp.

Phiên bản điện thoại LG Spectrum

LG Spectrum sử dụng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và sẽ được cập nhật lên bản Ice Cream Sandwich sau vài tháng nữa, tương tự như chiếc Optimus LTE (hay còn gọi là LG Nitro HD). LG Spectrum có màn hình 4.5” độ phân giải HD 720p, được trang bị chip xử lý lõi kép mạnh mẽ. Thông tin cấu hình chi tiết của điện thoại này như sau:

Hệ điều hành: Android 2.3 Gingerbread, chip lõi kép Qualcomm 1.5GHz, chỉ dày 10mm, màn hình 4.5” độ phân giải 1280 x 720 pixel, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ máy 4GB, thẻ nhớ mSD hỗ trợ lên đến 16GB, camera chính 8 MP có khả năng quay phim HD 1080p, camera trước là loại 1.3 MP giúp cho người dùng trong mục đích video thoại, pin 1830mAh cho thời lượng sử dụng khá dài.

Theo dự kiến LG Spectrum sẽ được chính thức công báo vào ngày lễ tình nhân năm tới - ngày 14 tháng 2 nhằm tăng thêm tính lãng mạn và hấp dẫn cho sản phẩm.