Nên mua Samsung Star S5233W hay Q-Mobile P11?

Em muốn một điện thoại và tình hình là thấy 2 máy này đều hay nên muốn nghe ý kiến của mọi người. Ai đã dùng đánh giá giúp em, đặc biệt là về khoản chụp ảnh rõ nét, kết nối mạng và độ nhạy bàn phím.

Cảm ơn mọi người.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Samsung star thì mình đã dùng qua nên chỉ nhận xét star thôi còn P11 chưa dùng nên không dám nói bừa. Star có màn hình khá đẹp, màu rực, sắc nét, nghe nhạc khá tốt, bàn phím nhạy khi bấm chọn và hơi nặng tay khi kéo qua trang nhưng mức chấp nhận được so với giá tiền đó. Lên mạng thì chỉ GPRS nên cũng chậm không nhanh lắm, chụp ảnh thì ban ngày thì tạm tốt còn ban đêm thì hơi mờ. Kiểu dáng rất thời trang, cầm khá chắc tay.

Nhưng với SS Star bản thường thì giá khoảng 2tr3 và bản Wifi giá khoảng 2tr6 thì với mức giá này mình khuyên bạn bỏ thêm chút tiền lên SS Galaxy young đi, đáng đồng tiền bát gạo hơn. Chỉ bỏ thêm 1 tí tiền mà có được một chiếc điện thoại tốt hơn nhiều.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

1. Nếu riêng hai chiếc này thì nên chọn Samsung, mình từng dùng qua của bạn. Cũng không đến nỗi nào.

2. Mình khuyên bạn nên mua chiếc C5-06, màu trắng nữ dùng rất đẹp. Máy mỏng nhưng không quá nhẹ. Mình khuyên bạn mua chiếc này vì mình so sánh trên Thegioididong thấy cùng mức giá.

Máy có hệ điều hành Symbian S60v5, Wifi chuẩn b/g nhanh hơn chuẩn b của chiếc SS Star. Gprs Class 32 nhanh hơn Class 10 của chiếc SS. Màn hình độ phân giải cao hơn, nhiều màu hơn...

Camera của Nokia là 2.0, Samsung là 3.2 nhưng chất lượng thì cũng như nhau thôi vì đều không có Autofocus.
Đôi lời chia sẻ!

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Hai máy này không thể so sánh với nhau được vì ưu điểm của Q Mobile là 2 sim, Nếu bạn có nhu cầu sử dụng 2 sim giá rẻ thì nên quan tâm đến Q còn không thì nên chọn các thương hiệu khác.

Nhận xét về Q Mobile P11 là chắc chắn, kiểu dáng nam tính, Wi Fi tạm chấp nhận, nghe nhạc hay, giá rẻ.

Nhược điểm là nặng và tất cả máy Q Mobile đều chụp ảnh rất tệ

 Shinobi
Shinobi
Trả lời 8 năm trước

mua Samsung Star S5233W, hàng Q-mobile không ngon bằng đâu