Nên mua Ip4 hay SS galaxy S2?

Tình hình là mai em đi mua điện thoại, trong người thì đang có tầm 10tr, qua tìm hiểu một số nơi như Hoàng Hà hay Nhật Cường thì thấy trong tầm chục triệu có SS Galaxy S2 và IP4 là ngon nhất. Thực ra là em thích IP4 hơn nhưng 10tr chỉ mua đc hàng cũ( cũng chả còn IP4 16,32GB brand new, IP4s thì chả có đủ tiền) nên thấy hơi lo, tại vì sợ mua phải hàng lởm( em thì mù tịt điện thoại) 
Em đang phân vân ko biết nên mua con nào vào mua ở đâu, các bác tư vấn cho em với

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

trước mình có 1 cái IP 3GS 2nd, mua về xài cũng tốt lắm, chẳng bị gì nhưng mà phải biết vọc thì mới sướng và tận dụng được nó. tốt nhất là nhờ ai đó kinh nghiệm hướng dẫn cho.

theo mình thấy phần lớn người đã xài iphone rồi quay ra xài galaxy thấy khó chịu vì hình như ko mượt bằng, hình ảnh galaxy cũng có vẻ xấu hơn. còn trường hợp ngược lại mình ko biết.

à, có lần xem cái IP của người ta mới biết, đi mua IP cũ phải xem kỹ mấy cái ốc vít ở gần chân sạc xem liệu nó có bị bung máy ra chưa. rồi là khe cắm sim, sạc, đủ thứ linh tinh. mua hàng cũ là liều lĩnh với tiền của mình rồi đó. mình thì vote windows phone thôi

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Châu Mỹ check gia
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Châu Mỹ check gia
Trả lời 11 năm trước

IP nhiều hảng lởm lắm bạn ơi, nếu bạn không rành về điện thoại theo mình nên mua Samsung vì nó ít có hàng nhái lại mua mới được bảo hành.

bd_pro
bd_pro
Trả lời 11 năm trước

Mua nokia chính hãng cho bền, đi nhậu có mất cũng không sót của...hahahahah. Cũng không sợ bị cướp

Lê Minh Phương
Lê Minh Phương
Trả lời 11 năm trước

Theo nhận định của 1 số người có sở thích sưu tập SmartPhone. Thì đều thấy SS galaxy S2 dùng thích hơn IP 4. Thực tế thì Apple là First move thì SS là fast flollow. Và SS làm khá tốt chuyện này! ^^!