Có nên mua BlackBerry Curve 3G 9310 ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

BlackBerry Curve 9310 gần giống như những thiết bị BlackBerry khác, nhưng máy tương đối nhỏ gọn với 4,29 x 2,36 x 0,5mm và trọng lượn tương đối nhẹ chỉ 3,66oz (tương đương 103,8 gram).

Máy sử dụng thật sự thoải mái trong lòng bàn tay, gọn gàng khi đặt ở trong túi của bạn. Sự kết hợp giữa kim loại màu đen và xám trông rất tinh tế, kết cấu mặt sau của điện thoại cũng khá chắc chắn, cầm rất đằm tay.

Trung thành với những dòng sản phẩm BlackBerry đời trước, chúng ta có thể tìm thấy ngay trackpad quang học và các nút cơ bản nằm phía dưới màn hình, bao gồm phím (từ trái sang) Call, Home, Back và End Call. Và nét đặc trưng của dòng Curve chính là các nút ở bàn phím có khoảng cách rất đều nhau, chính bởi vậy tạo cho ta cảm giác bấm rất thoải mái, không sợ bị bấm nhầm, nhưng có một số đối tượng người dùng lại thích phím ở dòng Bold hơn, tuy rất sát nhau nhưng Bold lại cho các giác phím bấm mềm mại hơn bàn phím ở dòng Curve, bàn phím ở dòng Curve 9310 cũng là một cách tân hơn so với người anh em cũ Curve 9330 bởi nút bấm vật lý cũng trở nên to hơn.

Ở bên trái thiết bị là cổng microUSB và phím chuyên dụng BBM (BlackBerry Messenger). Phía đỉnh đầu là một Jack cắm tai nghe tiêu chuẩn 3,5mm và nút khóa phím, ở phía bên phải là các phím âm lượng và nút Camera chuyên dụng. Máy ảnh kèm theo là 3,2 MP và đèn flash LED ở mặt sau, việc sản phẩm có thể tháo pin dẫn đến bạn được phép truy cập vào khe cắm thẻ nhớ microSD.

Mặt phải

Đỉnh đầu

Mặt trái

Phía dưới

Khe cắm thẻ nhớ microSD