Đánh giá chất lượng smartphone Sky Limo X2?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Sky Limo X2 được nâng cấp với hàng loạt cải tiến mới cho các tác vụ giải trí đa phương tiện.

Trong ảnh là điện thoại Sky Limo phiên bản đầu tiên. Sản phẩm có khả năng tích hợp cổng HDMI để trình chiếu toàn bộ nội dung game, video.. ....
Trong ảnh là điện thoại Sky Limo phiên bản đầu tiên. Sản phẩm có khả năng tích hợp cổng HDMI để trình chiếu toàn bộ nội dung game, video.. . lên màn hình TV HD. Cấu hình máy đủ sức chơi các game nặng ký.Còn điện thoại Sky Limo X2 đã được nâng cấp từ chip một nhân lên hai nhân với mỗi nhân 1 GHz, cho tốc độ vượt trội.
Còn điện thoại Sky Limo X2 đã được nâng cấp từ chip một nhân lên hai nhân với mỗi nhân 1 GHz, cho tốc độ vượt trội.Thay đổi RAM DDR2 kênh đôi nhằm ứng dụng công nghệ Dual Core. Dual Memory giúp nâng cao tốc độ lên đến 40% so với các smartphone sử dụng chip 2 nhân cùng...
Thay đổi RAM DDR2 kênh đôi nhằm ứng dụng công nghệ Dual Core. Dual Memory giúp nâng cao tốc độ lên đến 40% so với các smartphone sử dụng chip 2 nhân cùng loại trên thị trường.Thay thế cáp HDMI từ 1 m lên 2,5 m nhằm thoả mãn các fan game khi không phải ngồi quá gần màn hình TV.
Thay thế cáp HDMI từ 1 m lên 2,5 m nhằm thoả mãn các "fan" game khi không phải ngồi quá gần màn hình TV.Với những nâng cấp với chip đồ hoạ, màu sắc trên phiên bản hai cũng rõ nét hơn phiên bản đầu đến 20% khi xem cùng một đoạn clip.
Với những nâng cấp với chip đồ hoạ, màu sắc trên phiên bản hai cũng rõ nét hơn phiên bản đầu đến 20% khi xem cùng một đoạn clip.Vi mạch dày, thiết kế nguyên khối chứ không sử dụng cáp nối như các sản phẩm khác. Vi mạch được nằm sâu bên trong vỏ máy nhằm...
Vi mạch dày, thiết kế nguyên khối chứ không sử dụng cáp nối như các sản phẩm khác. Vi mạch được nằm sâu bên trong vỏ máy nhằm chống va đập.Sky Limo X2 đang trong quá trình tối ưu hệ điều hành Android phiên bản 4 để phù hợp hơn cho thiết bị. Bước đầu đã thành công trong việc...
Sky Limo X2 đang trong quá trình tối ưu hệ điều hành Android phiên bản 4 để phù hợp hơn cho thiết bị. Bước đầu đã thành công trong việc giúp thiết bị hiểu thẻ nhớ gắn ngoài là bộ nhớ trong. Người dùng có thể thoải mái cài game nặng mà không phải Root để can thiệp quá sâu vào máy, giúp thiết bị hoạt động ổn định.Sky Limo X2 sử dụng một thời gian dài máy vẫn mát, không có cảm giác nóng rát khi áp điện thoại vào tai để thực hiện cuộc gọi bởi...
Sky Limo X2 sử dụng một thời gian dài máy vẫn mát, không có cảm giác nóng rát khi áp điện thoại vào tai để thực hiện cuộc gọi bởi máy có vỏ dày, lá đồng tản nhiệt lớn và các chip tỏa nhiệt được chuyển xuống phần dưới của máy. Được nâng cấp khá nhiều nhưng Sky Limo X2 vẫn giữ mức giá 4,5 triệu đồng như phiên bản trước.

Mr Tien
Mr Tien
Trả lời 11 năm trước
Tôi mới mua con Sky Limo X2 được 1 tuần rồi, tại Đà Nẵng. Cảm nhận của tôi về chiếc điện thoại Sky Limo X2 thế này: về cấu hình thì OK, cảm biến tốt, chạy nhanh mượt. Còn có một số vấn đề tôi nêu ra các bạn tham khảo nhé:
1. Pin: sử dụng con này nghịch ngợm liên tục (đèn màn hình sáng liên tục, kết nối wifi, 3 G, xem phim....) thì pin dùng chỉ được 2h đồng hồ. Còn nếu nghịch ngợm ít, chỉ điện thoại... thì pin chỉ dùng được 1 ngày, không như quảng cáo là trung bình dùng được 2 ngày. Vì tôi đã kiểm tra thử với 2 cục pin đi kèm theo máy.
2. Kết nối USB: khi kết nối với máy tính, máy limo X2 có hiện tượng chạy không bình thường, cảm ứng chạy loạn xạ. Nếu đặt khóa theo kiểu hình mẫu (patten) thì không mở được, cảm ứng chạy loạn xị ngầu, kết nối USB chậm, máy xử lý chậm khi chạm cảm ứng không theo như ý.
3. Mua máy với giá 4.5tr mà không có hóa đơn VAT
Anh em nào sử dụng điện thoại này rồi cho thêm ý kiến nhé

Vừa rồi tôi cũng đưa ra bình luận này trên trang web của skyphone, lúc đầu thì có nội dung này, sau đó vài phút tôi không thấy bài viết của mình đâu và nhận được thông báo "Trang này đã chặn bạn gửi các bình luận mới."
Trang web quang cáo của nó đây:
http://skyphone.vn/san-pham/skyphone/sky-limo/sky-limo-x2.html
tran cong khai
tran cong khai
Trả lời 11 năm trước

Cám ơn bạn Đà Nẵng đã chia sẻ thông tin, mình cũng ngờ ngợ cái quảng cáo dữ quá trời mà giá thì dẻ quá, những ai xem quảng cáo rồi mua phải thì bực hết cả mìn đây!

Hoàng Huy Cảnh
Hoàng Huy Cảnh
Trả lời 11 năm trước

tầm giá tiền như vậy có rất nhiều máy smartphone (cũng là hàng trung quốc thôi) có chất lượng khá tốt (tuy nhiên ko có HDMI)

máy này nhìn qua thấy dày quá, smartphone mỏng tẹo nữa thì đẹp, mà pin kém là đặc điểm chung của smart phone, tuy nhiên kém như bạn Limox2 chia sẻ thì thật sự là kém quá

Le van kien
Le van kien
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng mua con limo x2 ở Đà Nẵng.qua 3 ngày sử dụng máy của mình cung bi tình trạng y như bạn vậy, ko biết có đổi máy mới được ko? Hihi bin quá tệ khuyến cáo mọi người đừng mua.

Nguyen Duc Huy
Nguyen Duc Huy
Trả lời 11 năm trước

Mình xin bình luận, chia sẽ thêm trãi nghiệm Limo X2+.

Cấu hình và tốc độ chạy rất nhanh, mượt. Dung lượng Pin 2800, chạy đa luồng. Máy mặc định chạy rất nhiều chương trình cùng lúc nên tốn Pin là bình thường. Các bạn nên xem mục % Pin sử dụng cho máy để tắt bớt chương trình cùng lúc. Nếu chạy liên tục nhiều ứng dụng thì đến Laptop Pin dung lượng 4800 cũng chạy tối đa 2-4h thôi.

Còn hiện tượng kết nối sạc hoặc laptop màn hình cảm ứng loạn xạ là do kết nối với máy bị nhiễu từ: nên đổi sạc mới hoặc đổi cổng chỗ kết nối trên laptop. Máy mình cũng bị đã đổi sạc, cáp mới (miễn phí) chạy rất ok.

Khi mua nên mở sạc tại chỗ để kiểm tra ngay lỗi này. Nên xem trước các tính năng, cách dùng máy trước khi mua (tại cửa hàng chính hãng có máy mẫu cho sử dụng thoải mái).

Tính năng kết nối TV xem phim HD và 3D rất tuyệt (nên cắm sạc cùng lúc để thưởng thức trọn vẹn hơn).

Đánh giá máy ok, giá thành hợp lý. Hiện tại cả nhà và người thân sử dụng Limo X2+. Rất hợp túi tiền và đáp ứng đủ nhu cầu giải trí cho thiết bị di động.

Huy

đỗ tiến sỹ
đỗ tiến sỹ
Trả lời 10 năm trước
tốt nhất khuyên mọi người k nên dùng con này, pin lâu lắm chỉ dùng 1 ngày đó là k chơi game, lướt web, tôi mới mua máy 2 tháng ở Đà Nẵng thì nổi 4 đường sọc lên màn hình, đến bảo hành thì kỹ thuật k chịu vì nói máy đã bị vô nước mà máy chưa bao giờ ướt, khóa màn hình rồi bỏ túi mà bị cài đặt lung tung, rất hay bị tắt các sim phải bật lại sim. mua trúng máy lướt web nhanh, bạn gái mình cũng mua con vậy ở cùng chỗ, dùng cùng mạng nhưng lướt rất chậm. nhân viên kỹ thuật thì k biết cài đặt nhiều, mang tới đó hỏi pó tay, về tự mò cũng xong.
Nguyen Trung Tuyen
Nguyen Trung Tuyen
Trả lời 10 năm trước

Cái này là hàng nhái Sky pantech của Hàn Quốc.

Nhái luôn cả cái tên mới trắng trợn chứ.

Thực tế nó là hàng China thôi, chất lượng thì rất tệ. Mọi người đừng ham tính năng với cấu hình cao của nó mà mắc lừa.

hoangtienthanh
hoangtienthanh
Trả lời 10 năm trước
Skyphone lừa đảo, mọi người cần cảnh giác Nghe Skyphone quảng cáo rùm beng về một loạt sản phẩm Sky Thunder B79,Sky Limo X2…trên báo chí mình thấy cũng hay nên đến tận nơi tìm hiểu sản phẩm xem thực hư thế nào. Sau khi tìm hiểu và tham khảo từ các nguồn thông tin của mấy thương gia chuyên nhập hàng từ Trung Quốc về. Sự thật về Skyphone việt nam cũng được hé lộ. Skyphone thực chất cũng chỉ là nhái la lá thương hiệu của một hãng điện thoại Sky của Hàn Quốc nhưng không bán điện thoại Sky. Skyphone VN chỉ có mấy sản phẩm khác do tự đặt tên ra và quảng cáo là sản phẩm được sản xuất dưới sự cấp phép của Google (ôi quá vì Gã khổng lồ đâu có thèm chơi với tôm tép như Skyphone VN mà thấy người sang bắt quàng làm họ), rồi thêm nữa sản phẩm trên báo và trang web lúc thì ghi xuất xứ Đài Loan, lúc thì Hàn Quốc rất mập mờ đối với người dùng. Thực chất, sau khi dò hỏi thông tin từ một số Bác chuyên nhập hàng TQ thì mới biết hàng Skyphone VN này nhập về từ Trung Quốc, gán thêm mác Skyphone vào, dập thêm cái Logo Google vào sau cho nó oách để đánh lừa người tiêu dùng (Nếu Google biết sẽ kiện cho ông Skyphone VN này sập tiệm). Skyphone VN bán đồ nhái giá đắt hơn 1 số cửa hàng tại HN trong khi họ bán rẻ hơn thì Skyphone còn đưa lên trang web cảnh báo tới người tiêu dùng là các cửa hàng khác bán hàng nhái sản phẩm của mình, quả đúng là “vừa ăn cắp, vừa la làng”. Đúng là nhiều chiêu trò thật. Đây cũng là cảnh tỉnh đối với người tiêu dùng. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn kẻo mất tiền oan vì những chiêu trò của Skyphone VN.