Tầm 10tr nên mua iphone 4 hay S2-I9100?

Hiện giờ mình đang dùng con LG 3D P920 nhưng mà chụp ảnh xấu quá, với cả ko lên đc 4.1 để nghịch

nhu cầu của mình là :
- camera đẹp
- xem phim ( rất hay xem)
- chơi game + app mượt
- pin ổn

mình dùng máy thì đa số cầm máy lúc nào là lại Facebook. :D
về khoản game thì mình ít chơi thi thoảng chơi 1 vài trò nhưng phải chạy mượt mấy trò như Spider mann 4 , alphal 7 hay MC4 ... app thì thích nghịch mấy cái app sửa ảnh (cái này mình thấy IOS nhiều app hơn, android hình như k có, toàn là sửa hiệu ứng màu)

IP4 vs S2-I9100 . S2 đc cái xem phim sướng chứ khoản app thì kém ... phân vân quá

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Mình thực tế đã xài cả 2 em noá. Mình góp ý vs bạn một chút xíu. Hi. Về khoản App, mình xài cả 2 vs mức độ bình thường, không yêu cầu nhiều nên cũng ko xài nhiều. Do đó mình no comment về app.
Về S2: màn hình lớn hơn ip4 thích hợp cho những người khoái chơi game, chat chít nhiều. Về màu sắc màn hình, S2 cho ngừoi dùng cảm giác màu sắc khá rực rỡ, nhất là ở các gam màu nóng như vàng, đỏ. .. Thành ra hình ảnh ko đc thực lắm. Camera 8 mpx cũng là một ưu điểm của S2, nhưng như mình nhận xét về màn hình ý, ảnh của S2 cho ra không thực lắm. Nếu chụp dưới ánh đèn neon, màu của ảnh còn ko thật bằng camera của 3gs. Lúc mính xài S2 là máy đang cài 4.0.1. Mặc dù chip 1.2 nhưng máy vẫn xuất hiện độ trễ của màn hình cảm ứng nếu thao tác nhanh. Về kiểu dáng thì ko thể nói S2 xấu được. Nhưng về thương hiệu thì theo chủ quan mình nhận thấy ở mọi người dùng Việt Nam cho rằng xài táo cắn dở là sang hơn. :))
Còn về ip4: màn hình ip4 nhỏ hơn nên nếu tay bạn lớn bạn sẽ mất thời gian làm quen vs màn hình của ip4. Mình viết bài này trên ip4, kết quả sau một thời gian làm quen khi chuyển từ màn hình >4inches xuống 3.5 inches. Về màu sắc màn hình và ảnh do camera của ip4 cho ra thật hơn s2, tuy nhiên theo chủ quan của mình cản nhận thì minh ko thích camera của ip4, ảnh xấu tệ. Về cảm ứng thì theo mình thấy cảm ứng của ip4 rất mượt, hơn S2. Khi thao tác nhanh và liên tục không có độ trễ. Mình nghĩ cái này ko hẳn do cấu hình cao hay thấp quyết định, vấn đề có thể ở hdh. iOS đc có thể tối ưu hoá hơn Android, đồng thời iOS viết ra là để cho ip nên có thể tương thích phần cứng tốt hơn Android. Điều này có thể lý giải cho việc máy Android cấu hình khá cao nhưng đôi khi chém hoa quả cũng bị giật. Còn chơi đ. Mấy game của chủ thread nói ko thì mình ko dám nói vì mình xài máy vs yêu cầu bình thường và ít chơi game cũng như xài ứng dụng.
Về khoản pin thì mình thấy 2 thằng xài như nhau vs mức độ của mình.
KL: mình đánh giá chủ quan theo thang 10 của mình thì S2 8/10 còn ip4 7/10.

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 11 năm trước

Mình xài cả 2.nhưng khuyên bạn 1 câu chân thành.nên chọn kái nào to hơn 4.3 trở lên.lần đầu cầm s2 mình thất nó to khiếp.xài 1 thời gian.tính đổi sang note.
Táo mình thấy dc cái thương hiệu nhiều hơn
S2 đã qua thời rồi.với 10tr bạn có thể mua nhìu cái rất ngon.nếu bạn k gấp.đợi qua tết dt giảm giá thê thảm
Thứ nhất.chuẩn màn hình mọi ng hướng tới bây giờ là 4 in trở lên. Độ phân giải màn hình từ 350 điểm trở lên.
Bởi vậy.s2 xách tay giá chạm móc là 5.5tr
Iphone 4 là 6.5 tr.nếu bạn thik s3 với 10tr bạn có thể mua 1 kái s3 bảo hành chính hãng khoảng 10tháng là ít

Hoàng Hà
Hoàng Hà
Trả lời 11 năm trước

Bạn tham khảo Iphone 4 đi mình vote cho Iphone 4

đã mua là nhất quyết luôn bạn à, xúc luôn em nó về, chứ cứ đắn đo rồi cuối cùng có khi lại không mua được em nào đã thích là múc luôn ;))





Phạm Hồng Sơn
Phạm Hồng Sơn
Trả lời 11 năm trước

Với 10tr bạn hoàn toàn có thể mua S3 Hoặc IP 4S vẫn còn dư tiền để dẫn gấu lên bờ hồ ăn kem đấy. Bạn có nhu cầu thì qua bên mình. S3, IP4 giá 9tr6 tặng ốp, dán MH, pin dự phòng POWER BANK(BH 12 tháng, đổi mới trong 1 tuần). S3 hàng công ty 12tr4(có hóa đơn)

Phạm Hồng Sơn
Phạm Hồng Sơn
Trả lời 11 năm trước

Quên mất mình tại 104 Ngọc Hà ĐT 0944555638

 Anh
Anh
Trả lời 8 năm trước

mua S2 mà dùng, thích hơn, màn hình to, chạy lại nhanh nữa

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

voteiphone 4

Nguyễn Minh Khiêm
Nguyễn Minh Khiêm
Trả lời 8 năm trước

iphone 4

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

voteiphone 4