Những smartphone giá rẻ không thể bỏ qua ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Chỉ cần hơn 1 triệu đồng là đã có thể sở hữu được một chiếc smartphone để lướt web, truy cập facebook, check mail, nhắn tin gọi điện miễn phí mọi lúc mọi nơi, điều này giờ đây đã trở thành thực tế.

Trong số vô vàn những smartphone giá rẻ không tới 5 triệu đồng, hãy cùng điểm lại những smartphone không thể bỏ lỡ sau đây.

Dưới 1,5 triệu – MobiiStar Touch Kem 351

Top những smartphone giá rẻ không thể bỏ qua 1

Ở phân khúc này, MobiiStar Touch Kem 351 nổi lên như một điển hình “giá tốt máy ngon”. Máy có màn hình 3.5 inches và cấu hình khá cao: CPU 1Ghz, Camera 3.2 MP, 2 sim 2 sóng… Máy chạy khá ổn định, mượt mà trên nền hệ điều hành Android 4.0 cùng các ứng dụng hiện đại phục vụ cho công việc cũng như giải trí. Kiểu dáng năng động và gọn nhẹ, đặc biệt, với mức giá chỉ 1.390.000đ, Touch Kem 351 giúp đưa Smartphone đến gần hơn với người tiêu dùng.


Dưới 2 triệu – Samsung Galaxy Young

Top những smartphone giá rẻ không thể bỏ qua 2

Samsung Galaxy Young lúc mới ra mắt có giá hơn 3 triệu đồng, được xem là model mở màn cho sự tấn công của các thương hiệu lớn vào phân khúc giá thấp và tạo nên cơn sốt một thời gian dài bởi các yếu tố thương hiệu đỉnh, thời trang và phong cách với mức giá hấp dẫn. Hiện nay, Galaxy Young chỉ còn 1.990.000đ nên việc đến với Smartphone hiệu càng dễ dàng hơn với mọi người. Máy có màn hình 3 inches khá nhỏ nhắn, kiểu dáng bo tròn xinh xắn, CPU 830 MHz và Camera 2.0, cảm ứng mượt mà… và là một lựa chọn khá chất cho tầm giá này.

Tầm giá dưới 3,5 triệu – Samsung Galaxy Ace

Top những smartphone giá rẻ không thể bỏ qua 3

Các tính năng của Samsung Galaxy Ace đều vượt trội đủ để được xếp vào một trong những chiếc Smartphone đứng đầu hiện nay trong tầm giá này. Galaxy Ace sở hữu màn hình 3.5 inches, Camera 5.0, kích cỡ nhỏ gọn, phong cách, nhiều tiện ích Android và thời lượng pin ổn định.

Tầm giá dưới 5 triệu - Nokia Lumia 520
Top những smartphone giá rẻ không thể bỏ qua 4

Có thể nói từ khi chuyển sang dạng Smartphone “màn hình lớn”, Lumia 520 là model thành công nhất của Nokia khi máy luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Sử dụng hệ điều hành Windows 8 với kiểu dáng rất đẹp, màn hình 4 inches vừa vặt và cho cảm giác chắc tay. Camera 5.5 MP, sử dụng chip Dual Core 1Ghz nhưng đổi lại mức giá cực kỳ dễ chịu, chỉ 3,8 triệu đồng.

Chiến dịch smartphone giá rẻ đổ bộ - ưu đãi cực hấp dẫn cho Smartphone dưới 5 triệu đồng.

Từ nay đến 31/7/2013, hàng loạt smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng sẽ “đổ bộ” trên toàn hệ thống thegioididong.com trên toàn quốc với rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Những sản phẩm Smartphone dưới 5 triệu đồng sẽ được bán với mức giá tốt nhất thị trường.
Ngoài ra, khách hàng sẽ được quay vòng quay may mắn để nhận thêm các mức giảm giá từ 50.000đ, 200.000đ… tới 400.000đ cho những dòng điện thoại được yêu thích nhất hiện nay như: Sony Xperia Neo L MT25i, HTV Desire V, LG Optimus L7,Samsung Galaxy Y Duos…
Đặc biệt, khách hàng còn được trải nghiệm sản phẩm thoải mái trước khi mua, đổi trả sản phẩm nếu không thích với mức phí cực kỳ linh hoạt, mua hàng trả góp với 0 đồng trả trước; tận hưởng nhiều dịch vụ miễn phí như cài nhạc bản quyền miễn phí; cài game, ứng dụng miễn phí, mua giùm ứng dụng miễn phí…