Hướng dẫn giải cứu Iphone 5S mất pass khoá màn hình?

Tình hình là em nhặt được con Iphone 5S, Gold hẳn hoi tại sân bay Nhật trong chuyến công tác vừa rồi. Máy của một tên tàu khựa nào đó bỏ quên trong toa lét, chắc nó xả xong thoải mái quá nên quên luôn, he he. Không phải hàng chôm chỉa nhé, các Bác đừng nghĩ oan em. Máy bị khóa màn hình, không biết làm cách nào mở ra được. Em cũng chẳng rõ nó có cài Find my iphone không, màn hình ngoài toàn tiếng tàu, chẳng đọc được. Từ trước tới giờ em toàn choi android, cũng muốn trải ngiệm IOS xem dư nào. Các cao thủ chỉ dẫn xem có cách nào cứu được em nó không. Em chân thành cám ơn sự chỉ bảo của các bác IOS. Bác nào nhiệt tình support em cái, em mời cafe cuối tuần giao lưu hoặc bia bọt cho nó mát. He he...Nếu không cưu được cũng chẳng sao, em không phải dân ham phone xịn.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Máy của bác hơi khó.nó bị khóa pass màn hình + không có tài khoản icloud + máy của bác là máy lock mạng softbank hoặc au nhật.cần mua sim gép để chạy<nếu đã phá được 2 cái kia>

 Dgdgertg
Dgdgertg
Trả lời 8 năm trước

Từ lâu thuật ngữ dính iCloud được nhiều người dùng nhắc đến. Trong trường hợp mất máy hay bị kẻ gian lấy, nếu không biết tài khoản iCloud, đối tượng cũng khó có thể đăng nhập. Tuy nhiên, tính năng bảo mật này đôi khi trở thành "con dao hai lưỡi" làm cho chính chủ máy dở khóc dở cười nếu quên hoặc không có tài khoản iCloud (do mua lại máy cũ từ người khác), thì chiếc iPhone, iPad của họ cũng sẽ nhanh chóng trở thành “cục gạch”.

Từ đó loại hình dịch vụ “giải cứu” iPhone, iPad bị khoá iCloud trên iOS 7 ra đời. Tuy giá dịch vụ lên tới vài triệu đồng tuỳ theo loại thiết bị, thế nhưng hầu hết đều không cho kết quả thành công như mong muốn. Thiết bị dễ bị treo máy, mất sóng thậm chí khi restore vẫn yêu cầu nhập đúng tài khoản iCloud như trước nếu muốn sử dụng.

Cách giải cứu iPhone bị khóa iCloud mới tại Việt Nam

Nếu không may người dùng quên tài khoảniCloud thì chiếc iPhone nhiều khả năng trở thành "cục gạch"

Mới đây một số nguồn tin cho hay tại Hà Nội đã có cửa hàng xử lý thành công iCloud trên iOS 7. Đại diện cửa hàng này xác nhận họ có thể mở khóa thành công các loại iPhone 5S, 5, 5C, 4S hay iPad Air, iPad mini, iPad 2,3,4… bằng phương pháp có tên gọi Remove iCloud Premium litmit (Server Apple).

Theo đó, nhân viên phụ trách kỹ thuật cho biết dịch vụ này chính thức cung cấp từ cuối tháng 7/2014, đồng thời đưa ra cam kết: không tác động vào phần cứng, tháo máy thay cặp baseband đổi iMei, hoặc Bypass tạm thời, thoát ảo. Mà phương pháp mới này sau khi thực hiện có thể Active bình thường không hỏi lại tài khoản cũ, máy sẽ hoạt động với đầy đủ các chức năng của nhà sản xuất như 3G, 4G-LTE, Wi-Fi.

Cách giải cứu iPhone bị khóa iCloud mới tại Việt Nam

Cửa hàng dán thông báo lưu ý khách kiểm traiCloud trước khi ra về

Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt được tài khoản mới, Restore (khôi phục), Reset (đặt lại) hay Erase All Content and Settings (xóa tất cả nội dung và cài đặt)... mà không lo bị khóa lại bởi tài khoản cũ như các phương pháp trước đây. Nhân viên kỹ thuật này còn cho biết, "về bản chất, đây là dịch vụ chuyển iCloud từ On sang Off, không phải dịch vụ mua code quốc tế nên sau khi xử lý xong, check iMei server OFF là hoàn thành”.

Cách giải cứu iPhone bị khóa iCloud mới tại Việt Nam

Trường hợp báo mất máy sẽ bị từ chối nhận "giải cứu"iCloud

Hiện tại, số tiền "giải cứu" iCloud thành công, sử dụng ổn định với mạng VinaPhone, MobiFone, Viettel... hiện đang ở mức rất cao giao động từ 2,5 - 4 triệu đồng, tùy thuộc vào model, trình trạng khóa iCloud. Tuy nhiên cửa hàng này chỉ nhận làm dịch vụ cho iPhone, iPad bị quên mật khẩu iCloud hoặc máy mua lại không nhớ tài khoản iCloud khi đang ở trạng thái kích hoạt, bắt active ở màn hình ngoài và từ chối nhận làm với các máy bị báo mất từ chủ tài khoản, kích hoạt báo mất trên hệ thống Apple, máy có tranh chấp sở hữu.