Nên mua zenfone 6, lg gk hay g2 docomo??

Mình đang băn khoăn giữa điện thoại zen 6 chính hãng và 2 đt xách tay của LG là gk và g2 dcm vì 3 đt cũng xêm xêm về giá tiền. So sánh giữa 3 cái về sóng sánh, về loa thoại, loa ngoài, về phần mềm, về tốc độ xử lý , về việc bắt sóng wifi, 3G, về mức độ đáp ứng yêu cầu công việc, về thời lượng pin, ko biết cái nào hơn cái nào nhỉ. Mình xin nhờ các bạn đã trải nghiệm trước 3 con máy này cho mình xin cao kiến. Nhu cầu của mình là dùng 3G lướt web và FB nhiều, chụp ảnh, ghi âm, ghi chú, học tiếng anh, cần 1 chiếc máy hỗ trợ tốt cho công việc và có thời lượng pin đủ khả năng trụ đc từ 8h sáng đến 8h tối với cường độ sử dụng cao vì mình phải vừa đi làm , vừa đi học từ sáng đến tối mới về đến nhà. Mình ko muốn phải kè kè mang theo cục sạc, bất tiện lắm. Đồng thời máy phải cài đc room tiếng việt, dễ sử dụng vì mình lần đầu dùng Android.
Xin cám ơn mọi người.

PS: Con Zen 6 có dung lượng pin cao thế nhưng nếu bật 3G lướt web nhiều thì ko biết có đc 1 ngày ko nhỉ? Mình thấy bảo con G2 hay bị liệt cảm ứng, ko biết thực hư thế nào?

ha
ha
Trả lời 9 năm trước

Ủng hộ bác em G2 nhé. Thiết kế và cấu hình khá chuẩn. Vụ cảm ứng có nghe nói nhưng bên mình hiện chưa gặp trường hợp nào nên ko rõ;)

Zen 6 cũng khá tốt, tuy nhiên màn hình hơi lớn 6" nên nếu tay bé cầm sẽ khá khó chịu. Thích hợp cho mấy bác tay to, thích xem phim, lướt web:D

GK theo đánh giá thiết kế không được đẹp lắm, có vẻ thô cứng.