Mình gặp trục trặc về pin của O2 mini giúp mình với?

Chào các bác, mình đang dùng con 02 minis của T-Mobile được hơn 1 năm. Trước mình có tìm hiểu thì được biết o2 minis ngoài pin chính ra còn có thêm 1 pin phụ nữa được sử dụng để nuôi máy trong thời gian ngắn khi mình tháo pin chính ra (hoặc pin chính bị cạn kiệt). Thông tin về pin phụ có thể được xem trong phần power. Vừa rồi có việc phải tháo pin chính ra, đến khi lắp vào thì thấy giờ trong máy bị reset về điểm ban đầu. Mình kiểm tra lại pin thì không thấy báo pin phụ nữa mà chỉ báo pin chính. Vậy bac nào quen với món này thì cho mình hỏi: - Pin phụ có phải là pin recharge hay chỉ là pin thường? - Có các nào kiểm tra để biết chắc tình trạng của pin phụ? - Nếu trường hợp pin phụ bị hỏng thì việc không thay pin phụ có ảnh hưởng gì đến hoạt động của máy không? (theo mình nghĩ thì chắc là không, miễn là mình không hard reset hoặc tháo pin) Các bác trả lời giúp mình nhé. Cám ơn
NguyenHaMy
NguyenHaMy
Trả lời 15 năm trước
Bạn nên thay Pin, trước khi tháo máy để thay Pin lưu ý cách tháo không sẽ bị gẫy các Lẫy nhựa ở phần vỏ ốp phía sau máy. Trước khi thay Pin để an toàn bạn nên Backup lại toàn bộ dữ liệu trong máy sau đó mới tháo máy và thay pin. Còn về loại pin bản hỏi thì tùy theo Gốc sản xuất MInis có cả 2 loại Pin recharge và pin thường bạn tháo ra thì sẽ nhận biết được ngay. Chúc bạn thành công!
Nguyen Ha My
Nguyen Ha My
Trả lời 15 năm trước
Bạn muốn thay pin back up phải không? có thể mua pin thường (không có rechargable) tại các quầy sửa chửa đồng hồ. O2 mini thi có thể xài loại pin G8, 1.5V, giá tiền 10.000dd (hi hi, tiền nào của nấy nhe bạn). Lưu ý cách điện giữa cực dương và âm (pin zin theo máy có sẵn vòng cách điện). Khi ráp nhớ cẩn thận: cực dương đặt nằm phía dưới, cực âm quay lên trên. Mình mới tự thay ngày hôm qua, dễ thôi, miễn là có gan..... hì hì Khi thay pin backup, có nghĩa là hard reset đó bạn, nhớ backup data, thay pin xonh thì restore lại máy.Chúc bạn thành công!