Ưu, nhược điểm của Samsung Galaxy E7 ?

Gockhuat
Gockhuat
Trả lời 8 năm trước
Galaxy E7 có màn hình 5.5 inch với độ phân giải HD, sử dụng công nghệ hiển thị Super AMOLED. Ở tầm giá của máy thì độ phân giải HD là mức phổ biến, mật độ điểm ảnh 267 ppi đủ đáp ứng các nhu cầu sử dụng quen thuộc. Công nghệ Super AMOLED giúp màn hình hiển thị màu đen rất sâu, và độ sáng cũng đi từ mức rất thấp tới rất cao (ở chế độ hiển thị ngoài trời). Góc nhìn của màn hình rộng, tuy nhiên ở một số góc thì màn hình bị ngả đỏ, thể hiện rõ khi xem các trang web nền trắng. Do đặc điểm của công nghệ AMOLED nên màu sắc của màn hình hiển thị hơi rực rỡ và thiếu trung thực. Nhược điểm của E7 là thiếu tùy chọn màn hình khá quan trọng: điều chỉnh độ sáng tự động. Máy có chế độ hiển thị ngoài trời (tăng độ sáng lên cao để hiển thị tốt hơn ngoài trời nắng), nhưng cảm biến ánh sáng là tính năng gần như phải có đối với mọi máy điện thoại tầm trung, nên đây cũng là một thiếu sót đáng tiếc. Khá ngạc nhiên là máy cũng không có tùy chọn chế độ hiển thị như trên Galaxy E5.
Quoc Viet
Quoc Viet
Trả lời 8 năm trước

Ưu điểm và nhược điểm của Samsung Galaxy E7

Màn hình hiển thị

Samsung Galaxy E7cung cấp màn hình cảm ứng điện dung IPS khá lớn 5.5 inch với 16 triệu màu và cảm ứng đa điểm. Ngoài ra, màn hình của máy sử dụng công nghệ Super AMOLED giống như rất nhiều mẫu điện thoại thông minh khác của Samsung.

Samsung-Galaxy-E7

Galaxy E7

Tuy nhiên, độ phân giải của máy chỉ ở 1280×720 pixel, khá thấp. SongGalaxy E7là thiết bị tầm trung nên nhược điểm này chấp nhận được. Nhưng dù sao, chúng ta hy vọng rằng độ phân giải này không ảnh hưởng đến các chức năng cơ bản của một màn hình. Bên cạnh đó,màn hình của Galaxy E7còn gây thất vọng khi thiếu đi lớp kính cường lực Gorilla Glass.

Camera

Samsung-Galaxy-E7

Galaxy E7

Thực tế,camera của Galaxy E7sẽ khiến chúng ta hài lòng nhất. Bởi vì sản phẩm được trang bị camera phía sau 13 MP với đèn flash LED và tính năng năng quay video Full HD 1080p. Trong khi đó, Samsung còn trang bị thêm cho thiết bị cầm tay một camera 5 MP ở phía trước dành cho hội họp hay chụp ảnh tự sướng. Khả năng chụp ảnh của camera trênGalaxy E7khá tốt cùng với nhiều tính năng bổ sung như lấy nét chạm, gắn vị trí của ảnh chụp, nhận diện khuôn mặt, chụp toàn cảnh, hay tự động lấy nét. Theo đó,Galaxy E7không có nhược điểm về camera.

Bộ vi xử lý

Samsung-Galaxy-E7

Galaxy E7

Smartphone tầm trung mới củaSamsungđi kèm với chipset Qualcomm MSM8916 Snapdragon 410 với bộ vi xử lý Cortex -A53 lõi tứ tốc độ 1.2 GHz. Vi xử lý này được hỗ trợ bởi bộ nhớ RAM 2 GB, đủ để xử lý chế độ đa nhiệm nhanh. Với cácthông số phần cứng củaGalaxy E7chắc chắc sẽ mang lại hiệu suất và tốc độ tuyệt vời. Theo đó, bộ vi xử lý củaGalaxy E7cũng không có nhược điểm.

Thời lượng pin

Dung lượng pin trênSamsung Galaxy E7là 2.950 mAh và được bổ sung thêm chế độ siêu tiết kiệm năng lượng, sẽ tăng cường thêm thời lượng pin. Tuy nhiên, pin của máy có một nhược điểm là không thể tháo rời.

Dung lượng lưu trữ

Samsung Galaxy E7đi kèm với dung lượng lưu trữ 16 GB, ở mức tiêu chuẩn cho điện thoại thông minh trong phân khúc này. Ngoài ra, bạn có thể mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến 64 GB bằng thẻ nhớ micro SD. Theo đó, chúng ta không tìm thấy nhược điểm của máy ở hạng mục này.

Hệ điều hành

Điện thoại Samsung Galaxy E7đi kèm với hệ điều hành Android v4.4.4 (KitKat) với giao diện TouchWiz UI. Tuy nhiên, đây không phải là phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android.

Màu sắc

Samsung Galaxy E7không cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc. Thực tế, bạn chỉ có thể lựa chọn phiên bản trắng, nâu hoặc đen.

Samsung-Galaxy-E7

Samsung Galaxy E7 cung cấp ba tùy chọn màu sắc

Giá cả

Tại thị trường Ấn Độ,Samsung Galaxy E7 được bán với giá Rs.23.100 (7.9 triệu đồng) trong khi ở Mỹ, sản phẩm có giá 385 USD( 8.2 triệu đồng).