Sinh viên tìm điện thoại giá rẻ nào để chơi game

Vì là sinh viên nên em không có nhiều tiền để mua điện thoại cao cấp.

Em cần điện thoại nào chụp ảnh tốt, cấu hình để chơi game và giá thành hợp lý.
Mong mọi người gợi ý.

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Trong tầm phân khúc 3-4 triệu, ít điện thoại vượt qua được Xiaomi Remi Note 2.

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 8 năm trước

Em có thể tham khảo Asus Zenphone C plus. Cấu hình ram ổn 2gb ( chip gì đó ko để ý lắm), màn hình nhỏ hơn zenphone 2 nhưng pin tương đương dẫn tới sẽ tiết kiệm hơn zenphone 2. Đảm bảo với em kể cả mua BB tầm giá ấy cũng không qua được lượng pin. Còn lumia hay windows phone thì kho game gần như là con số không tròn trĩnh.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Bạn thử tìm dòng đt Sky A860 của Hàn Quốc để sử dụng xem nhé. Cấu hình mạnh, lại giá thành rẽ khoảng 2,5 triêu trở xuống thôi, nhưng bền lắm.

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Làm ngay con Lenovo A7000 Plus nhé em, hiệu năng tốt, pin khỏe, cảm ứng mượt mà, cấu hình đủ để chơi game. Không có gì hối tiếc nếu mua em này.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

Làm ngay em Lenovo A6000 nhé. Ở dưới 3 triệu đồng, A6000 là lựa chọn hợp lý với người cần một smartphone 2 sim giá rẻ có khả năng giải trí tốt, tính năng đủ dùng. Máy được trang bị màn hình lớn 5 inch với độ phân giải HD 720p cùng với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus, cho phép tối ưu âm thanh khi chơi game, xem phim hay nghe nhạc.Khác với phần lớn các smartphone tầm giá thấp dùng chip MediaTek, A6000 được tích hợp Qualcomm Snapdragon 410 4 nhân đi kèm RAM 1GB. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy xử lý khá tốt các game nhưAsphalt 8,Modern Combat 5ở thiết lập Medium. Nhược điểm là camera ít tính năng cùng với thời lượng pin chưa bằng những sản phẩm Lenovo cùng tầm khác.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Bạn có thể làm ngay em Lumia 535, chưa đến 3 triệu, đủ để chơi game. Sử dụng nền tảng của Microsoft nên trải nghiệm thực tế của Lumia 535 mượt mà, chơi game ổn dù cấu hình phổ thông, với vi xử lý Snapdragon 200 và RAM 1GB. Màn hình của 535 cũng có kích thước 5 inch. Nói chung là tầm tiền đấy thì Lumia 535 là vô đối.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Asus Zenfone C+ nhé. Chưa đến 2,5 triệu đồng nhưng có vi xử lý Intel Atom, dù là lõi kép với tốc độ 1,2 GHz đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, chơi được nhiều game.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Ra vác ngay Huawei Y625 về, không cần bàn cãi gì thêm.Máy được niêm yết với giá bán 2,7 triệu đồng cùng cấu hình sử dụng chip 4 nhân Snapdragon tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB, đủ sức để chạy được hầu hết các trò chơi trên điện thoại hiện giờ.Một trong những trang bị tốt khác ở Huawei Y625 là tốc độ kết nối Internet nhanh nhất so với các smartphone giá rẻ khác khi hỗ trợ mạng 3G (CAT24) với tốc độ tải về lý thuyết đạt tới 42 MB/giây. Sản phẩm còn được trang bị camera 8 "chấm" với đèn Flash LED.

Em này quá tốt so với giá thành, không mua là hối tiếc đấy.

Trả lời 8 năm trước
ôi sinh viên tìm điện thoại để chơi game
Trả lời 8 năm trước
Bạn tìm dòng đt Sky A860 của Hàn Quốc để sử dụng là tốt rồi...Cấu hình mạnh, lại giá thành rẽ khoảng 2,5 triêu trở xuống...