Phân biệt điện thoại Sony Xperia Z3 T-mobile với hàng dựng thế nào?

Tôi muốn mua một chiếc Xperia Z3 nhưng tài chính có hạn nên chỉ mua hàng xách tay.  

Vì không có kinh nghiệm mua máy nên mong mọi người chỉ cách phân biệt Xperia Z3 T-mobile hàng chính hãng và hàng dựng. Xin chân thành cảm ơn.

Gockhuat
Gockhuat
Trả lời 8 năm trước

bạn thao tác trên máy "*#*#7378423#*#*" máy sẽ hiện ra danh mục rồi bạn kiểm tra tất cả các thông số của máy như cảm ứng, màng hình, mic, kể cả chống nước....Chúc bạn thành công

Nguyen Thanh Ha
Nguyen Thanh Ha
Trả lời 8 năm trước

Bạn chỉ cần yêu cầu người bán cho bạn test ngâm nước 30 phút là OK. Sau khi ngâm tại chổ kêu bao test 3 ngày. Nếu máy hoạt động bình thường và ko cơ hiện tượng hao pin quá độ thì OK. Hàng dựng bây h người trong nghề củng rất khó nhận biết nếu ko tháo máy. Kinh nghiệm cá nhân và ý kiến chủ quan của riêng mình.

Trả lời 8 năm trước
nếu là hàng T- Mobile khi khởi động máy sẽ hiện lên chữ T-mobile và bạn cũng có thể kiểm tra theo cách *#*#7378423#*#* hoặc bạn vào phần cài đặt >giới thiệu điện thoại > chẩn đoán sau đó bạn test tất cả những gì hiển thị trên đó nếu bạn chưa hiểu cách test máy bạn lên vào google tìm kiếm cách hướng dẫ test máy sẽ có tất cả những gì bạn cần.chúc bạn mua được chiếc máy bạn ưng ý ( tốt nhất bạn lên tìm mua ở những chỗ uy tin và tin cậy chuyên bán hàng sony sẽ đảm bảo hơn, hoặc bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại nhóm sonyfans )