Điện thoại Sony Xperia Z5 compact giảm giá chỉ còn 10 triệu, liệu có nên mua không?

Điện thoại Sony Xperia Z5 compact giảm giá chỉ còn 10 triệu, liệu có nên mua không hả các mẹ, mẹ nào đang dùng con này thì tư vấn cho em với ạ...

Trả lời 8 năm trước
Khá là bất ngờ khi hai hệ thống cửa hàng điện thoại lớn vừa giảm giá Sony Xperia Z5 Compact xuống còn 9,99 triệu đồng, giảm đến 33% so với mức giá công bố 14,99 triệu của Sony. Trước đây Xperia Z3 Compact từng giữ giá một thời gian khá dài sau đó giảm giá tối thiểu khoảng 9 triệu đồng trước khi ngừng bán. Sự tăng trưởng mạnh của phân khúc điện thoại màn hình 5” trở lên cùng mức giá tầm trung hấp dẫn khiến những mẫu máy flag-ship màn hình nhỏ cấu hình mạnh rất khó để thu hút lượng lớn khách hàng.
Trả lời 8 năm trước
Sony Xperia Z5 Compact có thể xem là một mẫu điện thoại khá cá biệt trên thị trường hiện nay. Ngay khi ở mức giá 10 triệu đồng thì một số người dùng vẫn sẽ chọn Xperia M5 bởi thiết kế máy mỏng hơn, vẫn có khả năng chống nước, và lợi thế hơn là camera trước lên đến 13MP, màn hình Full HD, RAM 3G. Rõ ràng những thông số của Xperia M5 phần nào hấp dẫn hơn một chút về mặt tiếp thị so với Xperia Z5 Compact: chỉ sở hữu màn hình 720p, RAM 2GB, chip Snapdragon 810 đầy tai tiếng về lỗi nhiệt độ.
Trả lời 8 năm trước
Xperia Z5 Compact vẫn có đầy đủ các tính năng của dòng Z như camera 23MP độ nhạy ISO cao, cảm biến vân tay, hỗ trợ tai nghe chống ồn, sạc nhanh Quick Charge 2.0. Dù sao đây vẫn là chiếc máy nhỏ gọn với cấu hình xứng tầm với các điện thoại màn hình trên 5-inch.
Trả lời 8 năm trước
Cứ thích hét giá cao cho lắm vào lại ế ẩm không bán được rồi giảm giá nhanh như tụt quần, không thể hiểu nổi Sony đang nghĩ gì nữa... chết đến đít rồi còn kiêu
Trả lời 8 năm trước
Hôm nọ mình mua Z3 cho mẹ dùng, camera và pin công nhận Sony ổn. nhưng hệ điều hành và khoản lọc âm đàm thoại và loa ngoài thì mình thấy không bằng HTC.