IPhone 8 có thêm lựa chọn lưu trữ 512GB ?

iPhone 8 có thêm lựa chọn lưu trữ 512GB  ?

chỉ còn vài tuần nữa là apple trình làng phiên bản smartphone mạnh nhất của mình; một phiên bản được người tiêu dùng mong đợi nhất nhân dịp kỉ niệm 10 năm của apple. Ngoài những thay đổi về cấu hình mà ta đã từng được biết đến qua những tin đồn hay những bản concept trước đây thù còn có một số nâng cấp táo bạn khác mà apple đang âm thầm thực hiện.

Một số nguồn tin cho hay, nâng cấp mạnh nhất trên iphone 8 đó là về dung lượng lưu trữ max là 512 GB.

Cơ bản thì iphone 8 sẽ có 3 phiên bản khác nhau để người dùng lựa chọn : 62 GB, 256 Gb và 512 GB; với mộ hình tiêu chuẩn sẽ có dung lượng lưu trữ nhỏ nhất .

2 phiên bản lưu trữ 64 GB và 256 Gb của Apple là không có gì đáng ngạc nhiên nhueng dung lượng của phiên bản nâng cấp lên đến 512 Gb thì chắc chắn là điều không thể không ngạc nhiên.

Về chip lưu trữ

Với một nỗ lực về mục đích iphone và ipad đồng bộ nhau thù kế hoạch nâng cấp dung lượng cho iphone ở thời điểm này là hoàn toàn hợp lý ; bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các giải pháp lưu trữ như icould

Sau tất cả ,chúng ta có thể chắc chắn một điều rằng dung lượng lưu trữ của iphone tăng lên 512 GB là một cải tiến vượt bậc ; do đó mà những bản ghi 4k sẽ ngày càng được trở nên phổ biến hơn vì vậy mà đây sẽ là điều mà các hãng smartphone theo đuổi trong tương lai.

 

Chưa có câu trả lời nào