So sánh LG V30 và LG G6: xuất sắc và hoàn hảo

LG G6 là tiền nhiệm của chiếc điện thoại V30, chiếc điện thoại thông minh này được hoàn thiện tốt hơn và đánh giá xuất sắc trong giới công nghệ. Điều ấn tượng đầu tiên chính làm LG V30 có màn hình lớn 6inch nhưng nhẹ hơn so với LG G6, LG V30 chỉ 158 gram, bề mặt lưng và khung kim loại vát cong, người cầm thấy thích thú hơn. LFG6 lại có thiết kế phẳng chắc,bám tay người, tuy vậy màu máy không được đồng bộ, nhìn hơi thô không đẹp mắt. Có lẽ LG V30 có sự tương đồng với Galaxy S8 bởi chúng cong  màn hình, theo xu hướng hiện nay.

Các thông số và tính năng đi kèm, cả hai máy có màn hình theo tỷ lệ 18:9, nhìn máy khá dài, nhưng lại có sự đằm tay, ôm chắc sử dụng. Ở LG V30 không có tầm nền LCD truyền thống, mà thay vào đó là P-OLED. Còn ở G6 có tính năng cân bằng màu sắc nhẹ nhàng dễ chịu hơn với màn hình LCD bản cũ.

Ở LG G6 các thông số kĩ thuật kém so với các đối thủ hàng đầu khi đó nhưng đến với V30 sử dụng con chip 835, RAM 4GB với phiên bản 64GB hoặc 128 GB để mở rộng sự lựa chọn lưu trữ cho người dùng. Ngoài ra V30 có tích hợp sạc không dây, DAC Quad có sẵn trên toàn thế giới.

Phần mềm trên hai chiếc điện thoại này cũng khá ấn tượng, hai máy đều chạy Android 7.1 Nougat. Tính năng nhận diện khuôn mặt thú vị, cùng việc nhận dạng giọng nói rất hữu ích trong một số trường hợp đặc biệt, cần thiết hàng ngày.

Còn nhiều cải thiện ở trên cả Camera, Âm thanh của chiếc điện thoại LG, thực sự cần khen ngợi sự cải thiện, phát triển một sản phẩm có độ hoàn thiện xuất sắc và hoàn hảo tới vậy.

Chưa có câu trả lời nào