Bạn có biết những điểm thú vị này sau khi Iphone 8 được mổ xẻ?

Iphone 8 đã trình làng được không lâu, tuy diện mạo không khác mấy so với tiềm nhiệm Iphone , nhưng Iphone 8 lại sở hữu nhiều điều thú vị hơn. Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu những điều ấy nhé?

Iphone 8 có pin nhỏ hơn Iphone 7

Phill Schiller – giám đốc Marketing của Apple, đã tuyên bố Iphone 8 và Iphone 7 có cùng thời lượng sử dụng pin. Tuy nhiên, sau khi “mổ xẻ” chiếc Iphone 8, người ta phát hiện ra rằng Iphone 8 sử dụng pin Lithium – Ion có dung lượng nhỏ hơn so với Iphone 7. Pin Iphone chỉ khoảng 1822mAh, trong khi của Iphone 7 là 1960 mAh.

Khó có thể thay mặt lưng kính

Iphone 8 có mặt lưng kính được gắn chặt bằng keo vào phần vỏ thép chịu lực, do đó rất khó để tháo rời. iFixit đã làm mềm mặt lưng, rồi dùng một con dao để khéo léo tách hai lớp ra. Tuy nhiên, tấm kim loại vẫn bị hỏng.

Cơ chế sạc không dây

Sau bao năm fam hâm mộ chờ đợi, cuối cùng năm nay tính năng sạc không dây đã đoực áp dụng trên các dòng Iphone 8/ 8plus và Iphone X. iFixit đã tiến hành chiếu X quang để xem họ có thể thấy gì ở tính năng này của Iphone 8.

Kết quả là, Apple đã sử dụng công nghệ sạc không dây chuẩn Qi cho các dòng Iphone này. Công nghệ chuẩn sạc Qui hết sức phổ biến, bạn có thể tự sắm cho mình mà không cần chờ đợi Apple.

Lưới công nghệ cổng Lightning có cùng máu với chiếc Iphone

Dù không có gì liên quan lắm, tuy nhiên đây cũng là một điểm thú vị mà giới chuyên gia đã khám phá ra. Đó là lớp vỏ bảo vệ của cổng Lightning có cùng máu với màu của chiếc Iphone đó.

Modem Iphone 8 có thể chạm tốc độ Gigabit LTE

Khi mổ xẻ chiếc Iphone 8, iFixit đã khám phá ra có một modem của Iphone 8 có thể hỗ trợ Gigabit LTE là modem Qualcoom. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Iphone 8 có thể hỗ trợ Gigabit LTE. Lý do, Apple không tích hợp công nghệ này vì một số phiên bản Iphone sử dụng modem Intel thay vì Qualcomm, trong khi modem Intel không tương thích với Gigabit LTE.

Chưa có câu trả lời nào