Có chuyện gì đang xảy ra với Iphone 8 ở Mỹ?

Siêu phẩm của Apple vừa cho ra mắt đã vấp phải nhiều sự đánh giá trái chiều từ phía khách hàng. Người dân Mỹ chê Iphone, không mấy người quan tâm đến những trưng trình bày Iphone 8, Iphone 8 Plus, Iphone X trên kệ trưng bày. Có điều gì đã xảy ra vậy?

Dân Mỹ không quan tâm Iphone 8 vừa ra đời


Những hình ảnh giới thiệu về Iphone 8 đã khiến những thánh đam mê công nghệ phát sốt nhiều đêm trước khi được tận mắt, tận tay trải nghiệm Iphone 8 vừa qua. Nhưng sự mong đợi càng nhiều thì sự thất vọng càng lớn bấy nhiêu. Lý do là bởi sự tinh tế trong sản phẩm vẫn giữ nguyên, sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh mạnh nhất là Samsung trước đó đã cho ra đời Samsung Note 8 không đáng kể mà lại có giá cả quá chênh lệch.

Thêm vào đó, điều mà khiến người dân Mỹ quay lưng, không chọn mua Iphone 8 là do họ đã chán sử dụng Iphone 7, 7 Plus và giờ đây họ lại phải sử dụng một con Iphone 7 phẩy nữa sao? Không đáng tiền một chút nào! Chính bởi sự kỳ vọng quá nhiều dẫn tới hiệu ứng đám đông không thỏa mãn này. Đây là một trong những bài học lớn dành cho Apple.

Đây cũng là một điều bất thường của thương hiệu quả táo cắn dở từ trước đến nay bởi các dòng sản phẩm trước của Iphone vừa cho ra kệ đã cháy hàng.

Lãnh đạo cấp cao Apple không thèm dùng Iphone X

Thông tin này mới bị rò rỉ cách đây không lâu. Iphone 8 thì bị chê, Iphone 8 Plus thì không ai thèm quan tâm cả. Giờ đây đến Iphone X, một sản phẩm quá chi là đắt đỏ. Ông Steve Wozniak – nhà đồng sáng lập Apple đã tỏ thái độ khi giá sản phẩm của siêu phẩm này quá cao. So với hai anh em cùng thời sinh ra, thì Iphone X có những cải tiến vượt bậc hơn hẳn nhưng chính sự không tương thích về giá khiến nhiều tín đồ công nghệ ngập ngừng rút tiền ra khỏi túi.

Nhưng, cũng cần suy nghĩ lại, vậy đây là sự “ngu ngốc” của Apple hay họ đang sử sử dụng chiêu trò Marketing?

Mời bạn tham khảo những mẫu điện thoại Hot nhất trên thị trường tại đây:

http://vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i&iCat=438

 

Chưa có câu trả lời nào