Đâu là "siêu phẩm tầm trung" của Samsung?

Nếu bạn suy nghĩa liệu smartphone nào ở phân khúc tầm trung nhưng mang đến trải nghiệm như trên flagship thì Samsung Galaxy J7+ chính là câu trả lời cho bạn.

Thiết kế tinh xảo, tinh tế, trẻ trung

Tuy không quảng cáo rầm rộ về thiết kế nhưng ngay từ khi nhìn vào , phần lớn người dùng sẽ bị ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế gần như tràn màn hình. Mặt lưng máy cũng được làm phẳng với chất liệu kim loại sang trọng cùng  với các góc bo tròn ra phía trước. Điều này đem đến cảm giác rất chắc chắn và không bị cấn khi cầm trên tay chiếc điện thoại này. Điểm nổi bật là camera dọc thấp hơn mặt phẳng giúp tránh  trầy xước một cách tối đa.

Camera sắc nét

Để người tiêu người dùng có thểcho ra những bức ảnh xuất sắc ngay trên điện thoại của mình, Samsung đã không ngừng cải tiến và nâng cấp hệ thống camera kép hiện đại cho thiết bị của mình. Cụ thể là sau khi  Galaxy Note 8 ứng dụng thành công camera kép, Galaxy J7+ hiện đang đang  là chiếc điện thoại tiếp theo  được trang bị công nghệ ấn tượng này. Cụm camera kép có độ phân giải lần lượt là  13 và 5 MP. Với các thông số ấn tượng này, dự kiến Galaxy J7 + sẽ mang đến khả năng chụp ảnh cực kỳ ấn tượng, cho ra bức ảnh xuất sắc ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Không những thế, chiếc điện thoại này còn được kế thừa chế độ chụp xóa phông Live Focus từ Galaxy Note 8. Ngoài ra, Samsung cũng không quên nâng cấp độ phân giải của camera phụ lên 16 MP kèm flash và trang bị thêm các tính năng chụp ảnh góc rộng, làm đẹp, cùng hiệu ứng làm mịn da phục vụ nhu cầu selfie. Một chiếc điện thoại giá tầm trung nhưng có chế độ chụp ảnh như trong mơ không còn là điều quá xa vời nữa.

Cấu hình mạnh mẽ

Bạn đang thắc mắc với các tính năng nói trên thì cấu hình của J7+ có bị giảm chất lượng? Câu trả lời là không. Chiếc điện thoại này có kích thước màn hình lên đến 5,5 inch độ phân giải Full HD Super AMOLED siêu sắc nét. Dung lượng RAM lên đến 4GB, bộ nhớ trong 32 GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD giúp bạn lưu trữ một khối lượng ảnh, video và ứng dụng khổng lồ. Đây có thể nói là cấu hình xuất sắc mà hiếm có chiếc smart phone nào trên thị trường hiện nay sánh được. Ngoài ra, J7+ sở hữu viên pin có dung lượng 3000 mAh cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong một thời gian dài mà không lo hết pin.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu điện thoại khác của Samsung với các mức giá và mẫu mã khác nhau tại link sau:

 https://www.vatgia.com/home/samsung.spvg

Chưa có câu trả lời nào