Khám phá thiết kế siêu đẹp của chiếc Sony Xperia XZ Premium Rosso

Sony là một hãng điện thoại Nhật Bản nổi tiếng với thiết kế siêu đẹp, trong đó không thể không kể đến sản phẩm Xperia XZ Premium Rosso bên cạnh ba phiên bản màu bạc, xanh đen đậm và hồng đồng đã ra mắt trước đó. Người dùng chắc chắn sẽ phải suýt xoa trước màu đỏ sang trọng này.

Đây là một chiếc điện thoại chất lượng với độ phân giải màn hình 4K, kết hợp với HDR, hình ảnh hiển thị trên chiếc Sony Xperia XZ Premium Rosso rất đẹp, rực rỡ và trong sáng.

Thiết kế của máy mang một màu đỏ hơi thẫm, màu sắc hòa quyện hết sức khéo léo, từ cảm biến cho đến cả camera đều hòa quyện vào nhau. Cảm biến vân tay màu đen lại rất hòa quyện với tổng thể của máy.

Máy cũng hỗ trợ hệ thống âm thanh giải mã Hi-res giúp cho những bản nhạc MP3 thông thường cũng trở nên ấn tượng, chất lượng như ở phòng thu. Chiếc Xperia XZ Premium cũng được trang  bị một trong những bộ vi xử ý mạnh mẽ nhất hiện nay, Snapdragon 835 cùng bộ nhớ RAM 4GB và hệ điều hành Android 7.1.1.

Camera 19MP tích hợp với bộ xử lý ảnh BIONZ, máy có thể quay những thước phim 960 khung hình/giây và video 4K 60 khung hình/giây.

Đặc biệt, Sony cũng trang bị cho XZ Premium Rosso một người trợ lý ảo thông minh, cho phép đưa ra các đợi ý về việc sử dụng ứng dụng hay tùy chọn máy một cách hợp lý, kết hợp với tính năng Smart Stamina tối đa thời lượng sử dụng pin, giúp chúng ta thoải mái sử dụng trong một ngày trời chỉ với viên pin 3.230mAh.

Nếu bạn sở hữu một chiếc Sony Xperia XZ Premium Rosso, chắc chắn bạn sẽ thật nổi bật. Bạn cũng có thể trải nghiệm những tính năng trên chiếc Xperia XZ Premium với những phiên bản màu khác khi lựa chọn mua sản phẩm trên trang Vật Giá:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=xperia+xz+premium&show=product

 

Chưa có câu trả lời nào