Đánh giá qua về iOS 11.2

 Phiên bản hệ điều hành iOS 11.2 có thể nói là phiên bản khắc phục những lỗi thiếu sót từ iOS 11.1 trước đây. Có thể nói rằng, đây là phiên bản hoàn thiện nhất của Apple từ trước đến nay.

 Người dùng chắc hẳn sẽ gặp nhiều sự khó chịu bởi các lỗi trên iOS 11.1 cũng như 11.1.2 khiến máy bị nóng và ứng dụng bị out ra liên tục. Qua phiên bản này iOS 11.2 đã có nhiều cải tiến quan trọng. Về thời lượng pin, iOS 11.2 cho thời lượng pin hơn hẳn so với các phiên bản gần đây. Khi để máy qua đêm có sử dụng wifi thì chỉ mất khoảng 3% pin. Nhìn chung khi chơi game cũng như xem phim máy không tốn quá nhiều năng lượng kể cả khi bật 4G.

 Tuy nhiên, khi bạn muốn tắt Wifi hay Bluetooth thì vẫn phải vào tận phần cài đặt mới tắt hoàn toàn được. Còn việc bạn tắt trên Control Center chỉ giúp vô hiệu hóa một cách tạm thời chứ không tắt hẳn. Ngoài ra còn 1 số thay đổi kahcs như Apple Cash, AirPlay 2,... thường không được người dùng để ý cũng như sử dụng nhiều. Thỉnh thoảng vẫn có một số lỗi nhỏ và Touch ID, FaceID cũng như màn hình tuy nhiên không có lỗi nào quá lớn khiến người dùng phải lên tiếng.

 Hy vọng rằng, khi bạn nâng cấp lên phiên bản này thì sẽ tránh được các lỗi nêu trên cũng như trải nghiệm phiên bản mới với nhiều sự cải tiến.

Chưa có câu trả lời nào