Mi7 của Xiaomi gây sốt với sạc không dây

Nhà sản xuất của Xiaomi mới gây sốt khi thông báo trên kênh Wechat chính thức rằng sẽ ra mắt mẫu mi7 tới đây có thêm tính năng sạc không dây. Tin gây hot này đang được người tiêu dùng chờ đón và dự đoán rằng tới đây sẽ trở thành xu hướng mới năm 2018 tới đây.

Công nghệ sạc không dây là gì?

Công nghệ sạc không dây được hiểu là sử dụng tiêu chuẩn sạc không dây Qi trên thị trường. Sạc không dây giúp người sử dụng có thể kết nối với dòng điện cho pin nguồn của mình. Thêm vào đó công nghệ sạc mới của Xiaomi có mô đun sạc đến từ các công ty RF của Mỹ khiến nó tương thích với các tiêu chuẩn sạc không dây từ Amazon, Newegg. Người sử dụng sạc không dây có thể tìm và thay thế ở các gian hàng trên Amazon vô cùng thuận tiện.

Mức giá của công nghệ mới trên Mi7

Với tích hợp công nghệ này thì nhà sản xuất tiết lộ rằng họ sẽ đưa ra một mức giá hợp lý nhất cho công nghệ. Mức giá sẽ dao động ở mức 5 USD, với mức giá này cho dòng điện thoại Mi7 tích hợp sẵn bộ vi xử lý tương tự của Samsung Galaxy S9 cùng với cảm biến vân tay, khóa nhận diện khuôn mặt 3D. Dự kiến cho năm tới đây chiếc điện thoại này sẽ làm mưa làm gió trên thị trường. Nhà sản xuất cũng hé lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ được tung ra với mức giá khoảng 400 USD, hơn 9 triệu đồng vào năm nay.

Hãy cùng chờ đón các tin tức mới nhất của Xiaomi cho dòng mi7 này bằng cách tích cực theo dõi các bài viết mới nhất của chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào