Top 5 smartphone trên 10 triệu "hot" nhất 2018

1. Samsung Galaxy S8

Samsung Galaxy S8 gây ấn tượng khi được trang bị màn hình cong tràn viền vô cực với kích thước 5.8 inch, sử dụng công nghệ Super AMOLED nên cho khả năng hiển thị tươi tắn, đô sáng tuyệt vời. Bên cạnh đó, S8 cũng sở hữu bảo mật bằng vân tay và khuôn mặt cực nhậy.

2. Samsung Galaxy A8 Plus (2018)

Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia bằng điện thoại, chắc chắn không nên bỏ qua chiếc smartphone này. Với trang bị camera kép với nhiều chế độ khác nhau, A8 Plus sẽ cho bạn những tấm hình chất lượng nhất. Những công nghệ hiện đại khác đáng chú ý cũng được tích hợp cho Galaxy A8 như công nghệ kháng nước, kháng bụi cao và đặc biệt là công nghệ thanh toán hiện đại Samsung Pay.

3. Xiaomi Mi Mix 2

Xiaomi 2 sở hữu thiết kế với phần khung làm bằng kim loại được đặt giữa hai tấm gốm, điều này mang đến một phong cách tinh tế, sang trọng nhưng cũng đầy chắc chắn cho Mi Mix 2.

Với màn hình 5.99 inch, độ phân giải Full HD+ và màn hình IPS LCD sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem phim cũng như chơi game. Xiaomi Mi Mix 2 được trang bị bộ nhớ trong lên tới 64GB, RAM 6GB và đặc biệt là chip Qualcomm Snapdragon 835.

4. Nokia 8 

Nokia 8 sở hữu thiết kế bề ngoài bằng kim loại nguyên khối với mặt kính cảm ứng được bảo vệ bởi kính Corning Gorilla Glass 5 tạo nên sự sang trọng cũng như quý phái.

Với thiết kế màn hình chỉ 5.3 inch nhưng sử dụng tấm nền IPS LCD với mật độ điểm ảnh gần 554 ppi nên chất lượng hình ảnh của Nokia 8 khác sắc nét và sống động. Hệ điều hành Android 7.0 mới nhất hiện nay được sử dụng cho Nokia 8 cùng CPU Qualcomm Snapdragon 835. Ngoài ra, smartphone này cũng được trang bị RAM 4GB cùng bộ nhớ trong lên tới 64GB.

5. Sony Xperia XZ Premium

Sản phẩm mới nhất của Sony được thiết kế với vỏ ngoài bằng kim loại, trang bị màn hình 5.5 IPS LCD với độ phân giải 4K HDR.

Xperia XZ Premium cũng được trang bị camera kép với camera chính có độ phân giải là 19MP và camera phụ là 13 MP giúp bạn có được những bức hình tuyệt vời nhất.

Điểm nổi bật nhất ở Sony Xperia XZ Premium là sở hữu công nghệ kháng nước IP65/68, với công nghệ hiện đại này, Xperia XZ Premium có thể chịu được áp lực nước ở độ sâu hơn 1 m trong 30 phút.

Hi vọng bài viết đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào