Trong cùng tầm giá, nên chọn Galaxy Note FE  hay Xperia XZs?

Trong cùng một mức giá như nhau, cả Galaxy Note FE  và Xperia XZs đều là 2 dòng máy cao cấp, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng.

Samsung Galaxy Note FE

Đây sẽ là chiếc smartphone dành cho những ai yêu thích thiết kế đẹp, tìm kiếm một cấu hình mạnh hơn, và dùng nhiều tiện ích hơn.

Về thiết kế, Samsung Galaxy Note FE sở hữu thiết kế cực kỳ bắt mắt. Màn hình tràn 2 viền, có sự đối xứng trên dưới giữa các cạnh, khung kim loại phủ kính. Chất lượng màn hình Super AMOLED 2.7 inch, độ phân giải 2K sắc nét hơn so với Xperia XZs.

Về cấu hình, được trang bị  RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Bên cạnh đó, Note FE có nhiều tính năng vượt trội khác như bút S Pen, tính năng bảo mật, sạc không dây.... hơn hẳn so với Xperia XZs.

Sony Xperia XZs

Đây lại là lựa chọn cho những người đang tìm kiếm một chiếc smartphone bền bỉ hơn, chụp ảnh đẹp hơn và giá thành rẻ hơn một chút.

Nếu như Note FE có thiết kế màn hình mỏng và chất lượng màn hình đẹp thì với Sony Xperialại chịu va đập tốt hơn nhiều vì nhờ thiết kế khung kim loại nguyên khối chắc chắn. Sony Xperia XZs cũng được trang bị khả năng chống nước giống như Note FE.

Tính năng chụp ảnh có thể nói là tuyệt vời của với cụm cảm biến Motion Eyes 19MP, hình ảnh cực kỳ chân thực, chất lượng và quay phim bằng máy cho chất lượng hình Full HD 720p.

Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá để tham khảo những sản phẩm tiện ích cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào