Top những smartphone tràn viền giá rẻ nên mua

Xu hướng smartphone thiết kế tràn viền đang trở nên “hot” hơn bao giờ hết khi một loạt các hãng sản xuất điện thoại từ lâu năm đến mới nổi đều trang bị cho chiếc smartphone màn hình tràn viền. Nếu trước đây màn hình tràn viền chỉ xuất hiện trên những chiếc smartphone cao cấp thì hiện nay rất nhiều smartphone tầm trung cũng bắt kịp xu hướng này. Sau đây là những chiếc điện thoại giá rẻ những sở hữu màn hình tràn viền, mời bạn tham khảo trong bài viết sau đây.

Đầu tiên là chiếc Oppo A83

Oppo A83 là mẫu Android tầm trung thứ ba sử dụng thiết kế màn hình tràn viền và cũng là model có mức giá rẻ nhất, máy được trang bị màn hình 5,5 inch, độ phân giải HD+ Có một nhược điểm của A83 chính là máy không được trang bị cảm biến vân tay trong khi tính năng này đã trở thành một tính năng cơ bản trong smartphone tầm trung, nhưng ngược lại A83 lại được trang bị tính năng mở khóa bằng nhận diện gương mặt . Hơn thế nữa camera trước độ phân giả 8 MP được trang bị trí tuệ nhân tạo Al độc đáo.

Honor 7x

Tiếp theo là tân binh Honor 7x xuất hiện trên thị trường cách đây không lâu nhưng nhanh chóng gây được sự chú ý với thiết kế đẹp mặt màn hình tràn viền và cấu hình khá ổn. Máy được trang bị camera kép phía sau có độ phân giả lần lượt là 16 Mp và 2 MP trong đó camera 2MP được sử dụng để xóa phông.

Xiaomi Redmi 5 Plus

Đây có lẽ là model điện thoại rẻ nhất trên thị trường sở hữu màn hình tràn viền tính đến thời điểm hiện tại, chiếc smartphone này chỉ có giá 3,99 triệu đồng nhưng những gì mà máy được trang bị vượt xa hơn mức giá được bán khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 625, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, pin dung lượng lên đến 4000 mAh.

Trên đây là một số mẫu smartphone giá rê sở hữu màn hình tràn viền hiện đại, với mức giá chưa đến 5 triệu đồng việc sở hữu smartphone tràn viền đã không trở nên quá xa tầm tay.

Chưa có câu trả lời nào