Rò rỉ smartphone Meizu đầu tiên nhúng cảm biến vân tay trong màn hình

Một số nhà sản xuất tới từ Trung Quốc đã nổi lên trong thời gian gần đây, mang đến những điều mới mẻ trong giới công nghệ như Xiaomi, OnePlus, Oppo hay Huawei. Meizu cũng là một hãng smartphone tạo được dấu ấn, sắp tới có thể hãng sẽ cho ra mắt Meizu 16.

Về thiết kế

Thiết bị này hứa hẹn sẽ có những cú huých đột phá để tồn tại hoặc hứa hẹn hơn cho sản phẩm Meizu trong tương lai. Theo đó thiết bị sẽ bao gồm cảm biến dấu vân tay nhúng trong màn hình để tiết kiệm không gian khả dụng cùng với khả năng mở khoá nhận diện khuôn mặt.

Hình ảnh nguyên mẫu xuất hiện với biểu tượng cảm biến vân tay trên màn hình, viền benzel hai bên được vát mỏng hơn và "cằm" của Meizu 16 gần giống như một số sản phẩm Galaxy của Samsung.

Meizu sẽ thiết kế màn hình của Meizu 16 với tỉ lệ 18:9 phổ biến hiện tại và tai thỏ cũng sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên 1 smartphone Meizu.

Về cấu hình

Meizu 16 được kỳ vọng sẽ bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6GB / 8GB và bộ nhớ trong có dung lượng lớn. Phiên bản Lite chạy Snapdragon 710 không tích hợp nhúng cảm biến dấu vân tay trong màn hình để tiết kiệm ngân sách cho người dùng cũng được tiết lộ.

Về camera

Camera kép phía sau cùng độ phân giải 12MP và camera trước độ phân giải 20MP, công nghệ AI cũng sẽ tích hợp kèm theo.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng bạn sẽ có những thông tin hữu ích thông qua bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào