Acer DX900 cần trợ giúp?

Em đang dùng con Acer DX900 mắc một số lỗi sau nhờ các bác chỉ giáo: Máy này cài Font ko được dù em đã cài thử rất nhiều bản tahoma, arial, time new roman nhưng máy vẫn bị lỗi Font không thể hiển thị Tiếng Việt được. Máy thường xuyên chạy chương trình kết nối máy tính ActiveSync tắt đi rồi khoảng 10 phút sau kiểm tra lại trong Task Manager vẫn thấy chạy bình thường. Khi sạc pin khi máy đã hiển thị đèn xanh do đã đầy pin nhưng icon pin vẫn hiển thị chạy sạc pin như bình thường để thêm vài tiếng vẫn vậy. kiểm tra bản Rom thấy ghi VER A147 WWE 040 0551. Em không rành về kỹ thuật lắm mong các bác chỉ giáo?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Có khả năng bản ROm trên máy bạn bị lỗi! - Cài font phải cài vào bộ nhớ máy rồi SR - Active Sync luôn hoạt động có thể tắt đi bằng chỉnh REG - lỗi báo pin có thể do ROM hoặc do chân sạc Bạn thử với bản ROm khác xem
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Lời khuyên là bạn nên dùng bản ROM của hãng. Acer đã cho phép dùng WM 6.0 nên thích ứng với tất cả các phần mềm hiện nay. Bạn dùng bản ROM gốc cùng với các phần mềm làm đẹp khác là sẽ ok ngay.